เป็นพิธีกรคู่ซี้ที่ร่วมงานกันมานาน สำหรับ 2 พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา และ บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ซึ่งทั้งคู่มักจะแกล้งหยอกเล่นกันตามประสาเพื่อนร่วมงานในรายการ “คุยแซ่บShow” อยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เป็กกี้ โพสต์คลิปตอนที่ บูม เผลอหลับและอ้าปาก รวมถึงชอตที่ เป็กกี้ หยิบรองเท้าของ บูม มาโยน จากนั้น บูม ก็ผลักและเอาเท้าถีบไปที่ก้นของ เป็กกี้ เบาๆ และต่างคนต่างหัวเราะกันและกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เด็กดื้อ… ต้องโดนอะไรครับ” และแท็กไปที่ไอจีของ บูม

...

แต่แล้วก็มีดราม่าเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางรายมองว่า บูม อายุน้อยกว่า เป็กกี้ แต่ทำไม บูม ถึงใช้เท้าถีบรุ่นพี่อย่าง เป็กกี้ และเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ใช้เท้าน่าเกลียดมากๆ ถึงจะอายุเท่าไรก็ตาม ไม่สมควรนะ ทำได้ไง พี่เป๊กก็ปล่อยให้ทำเนอะ แย่ค่ะ, อย่าใช้เท้าค่ะ มันดูไม่ดี พี่เขาโตกว่านะคะ, อ้าวๆๆๆ นิสัย....มาใช่เท้า.....มารยาทด้วย...รุ่นพี่รุ่นน้อง, ทำไมใช้เท้ากับคุณเป๊กกี้คะ อายุน้อยกว่าใช่มั้ยคะ ฯลฯ

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายรายก็เข้ามาปกป้อง บูม-เป็กกี้ เพราะรู้อยู่แล้วว่าทั้งคู่สนิทกัน เลยแหย่เล่นตามประสาเพื่อนร่วมงาน อาทิ คนที่เตือนคุณ บูมว่า “มารยาท” พวกคุณเองอ่ะเช็กมารยาทของตัวเองก่อนมั้ยคะ?? เค้าสนิทกัน เป็นพี่เป็นเพื่อน เค้าจะด่ากัน ถีบกัน มันเรื่องของเค้าค่ะ นอกจากเพื่อนต่างเพศแล้ว เพื่อนที่อายุต่างกันก็มีนะคะ ที่สำคัญที่สุดคนเล่นไม่เดือดร้อน คนที่เดือดร้อนไม่ได้เล่น นี่ก็งงกับคนบางประเภทนะ ส.เสือ ไปหมด, เห็นด้วยเลยค่ะ จิตอคติ คิดลบ มองให้เป็นพลังงานบวกๆ กันสิเนอะว่าสนุกสนานพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ เค้าหยอกล้อเล่นกัน, งงจริง ดราม่าทำไมก๊านน ฯลฯ

งานนี้ทำเอา เป็กกี้ ต้องออกโรงเคลียร์ชัดด้วยการตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ดราม่าว่า “เล่นกันเฉยเฉยค่ะถือสาหาความ รักกันค่ะ” ส่วน บูม สุภาพร ก็ตอบกลับว่า “รักกันนะคะ ขำๆ กันค่า”

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม