เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หวานใจของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวต้องโต้กลับผ่านทางโซเชียล หลังมีคนวิจารณ์แรงเพราะใส่บิกินีเผยความเซ็กซี่ในเทศกาลคอนเสิร์ต Coachella 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

โดย จันจิ จันจิรา โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ในแฟนเพจ JUNJI JUNP ไว้ว่า “จันจิเห็นคอมเมนต์ที่จันจิไป coachella แล้วจันจิใส่บิกินีที่นั้น ซึ่งเป็นงานเพลงที่ให้อิสระทางด้านการแต่งตัว ไม่มีใคร harrassment ทางด้านคำพูด และสายตา มีแต่คนมาสนุกกับงาน

แต่ มี ผญ และ ผช ที่คอมเมนต์ดูถูกกัน จันจิว่า เรามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตักเตือน สอนได้ แต่การดูถูกว่า “ของใช้แล้วโชว์ได้” จันจิไม่พูดนะคะกับผญด้วยกัน มันเรื่องของเค้า เค้ากล้าใส่ เค้าดูแลตัวเองได้ จันจิอนุญาตให้คนที่บ้านพูดตักเตือนจันจิได้และไม่โกรธด้วย เพราะเค้าเลี้ยง และรักจันจิ เค้าเลยพูด

แต่เจตนาของพี่ๆ ผญ ด้วยกันคอมเมนต์แบบนั้น จิทราบเลย ว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาที่ดีแน่ๆ ในส่วนของคุณ ผช ที่คอมเมนต์อะไรที่ส่อ จันจิสงสัย คุณจะพูดกับ ผญ รอบข้างในชีวิตแบบนี้รึเปล่า หรือสนุกแค่คอมเมนต์ จากใจนะคะ ไม่อายกันบ้างหรอที่คอมเมนต์ harrassment แบบนั้น แล้วจิก็เข้าไปเห็นโปรไฟล์ทุกคนที่คอมเมนต์อะไรแบบนี้นะคะ

...

จิไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่จิรับรู้ และรู้จักทุกคน ที่คอมเมนต์ดูถูกกัน จิก็จะจำหน้าคุณคนนั้นไว้ค่ะ เผื่อสักวันนึงเราอาจจะได้เจอกันนะคะ อยากให้รับรู้ว่า การแต่งตัวไม่ได้แสดงถึงนิสัยใจคอคน ลองมารู้จักกันดูค่ะ  และสำหรับใครที่เป็นห่วง และรัก และมาตักเตือนกันด้วยความหวังดี จันจิขอบคุณจากใจและน้อมรับไปปรับปรุง ในส่วนที่จิเห็นสมควรนะคะ”

ก่อนจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ทั้งหมดทั้งมวล หนูก็มีหัวใจ และรู้สึกเหมือนคนทั่วไปค่ะ คนรักหนู หนูดีใจมากๆ ใครว่าหนู หนูเสียใจค่ะ”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม