เดินเรื่องไว ชวนลุ้นไปกับซีรีส์ “LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม” นำเสนอเรื่องเซ็กซ์อย่างเปิดกว้าง ผ่านเรื่องราวของ นนท์ รับบทโดยพระเอกหนุ่มลุคแบดบอย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ผู้ชายเจ้าชู้ตัวพ่อรักสนุก งานนี้ ไบร์ท ต้องเล่นฉากเลิฟซีนเร่าร้อน และฉากโชว์บอดี้ ที่เจ้าตัวทุ่มเต็มที่กับเรื่องนี้จนบอกว่าเลยจุดอายไปแล้ว!! เลยถามถึง

เลิฟซีนเร่าร้อนที่คนพูดถึง?

“เรื่องนี้เลิฟซีนกับหลายคนหลายสไตล์ กับ ติช่า-กันติชา คือเป็นเลเวลแม็กซ์เลย เลเวล 5 ไฟลุก ไม่เคยร่วมงานกับติช่ามาก่อน ติช่าเก่งมาก เก่งแบบ Sex Education การรังสรรค์ทุกอย่างในฉากนี้แทบจะมาจากติช่า เกือบหมดเลย ผมมีหน้าที่ฟอลโล่วเค้าไป ช่วยกันคิดนิดๆหน่อยๆ เค้าคือกูรูจริงๆ ถ้าไม่ได้ติช่าผมนึกไม่ออกว่าจะเป็นใครจริงๆ ติช่าเป็นคนที่กล้าแสดงความเห็น แต่เค้ากล้าเปิดกับผมทำให้เวลาเราคุยกัน คำศัพท์หรือเนื้อหามันเป็นเรื่องเซ็กซ์ ลองคร่อมมั้ย ลองแหกขามั้ย เราพูดได้เต็มที่เพราะอยู่ในพาร์ตของการรังสรรค์ซีนนั้นยกเครดิตให้ติช่าเลย”

แล้วกับนักแสดงคนอื่นล่ะ?

“กับพี่ปราง-กัญญ์ณรัณ เราไม่ได้เลิฟซีนขนาดนั้น น้อยมาก เราเป็นบัดดี้กันมากกว่า เรื่องนี้เราทำงานร่วมกัน ผู้กำกับ และหลายคนให้การบ้านเค้าให้ไปทำความคุ้นเคยกับการออกเสียงคำว่าจู๋ หมายถึงว่าให้พูดออกมาแบบที่คิดจะพูดก็พูดได้เลย ไม่ต้องหยุดก่อนพูด ไม่ต้องอาย เพราะมันต้องพูดทั้งเรื่อง ตอนเวิร์กช็อปดูทำไม่ได้เลย แต่พอกลับมาถ่ายจริงก็ทำได้ ซึ่งเคมีเราสองคน ผมว่าโอเคนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่ที่ไบร์ทและพี่ปรางไม่เคยเล่นมาก่อน เราต้องเชื่อใจกันมากๆ รู้สึกเป็นคู่หูคู่ขากันมากๆ เค้าทำได้ดี”

...

กับนาน่า-ศวรรยา “นาน่าก็เป็นอีกคนที่โปรเฟสชันนอล เค้าพูดตรงๆบอกผมว่า พี่ไบร์ทนำไปเลย หนูตามเอง ผมรู้สึกประทับใจกับคำนี้เค้ามาก เพราะว่าผมต้องไปเลิฟซีนกับผู้หญิงหลายๆคน ผมก็ไม่ได้สบายใจ แต่นาน่าคือเต็มที่จริงๆ ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ ไม่มีแอ๊บเลยน้องคนนี้ ตรงๆเลย ไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรทั้งนั้น”

กับแพต-ชญานิษฐ์? “แพตนี่เก่งมาก เป็นนักแสดงผู้หญิงที่ผมว่าเก่งเลย ทางเรียลๆ ทางถนัดเค้าอยู่แล้ว เล่นกันแบบเราสามารถปาบททิ้งไปได้เลย เราก็อิมโพรไวส์กันได้เรื่อยๆ เพราะเราเข้าใจตัวละคร เล่นกับแพตก็สบายตัว มีอีกคนคือน้องหมิว-ณัชชา เป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามอง เป็นเด็กใหม่ของช่องวัน เป็นเรื่องแรกของน้องหมิว งานหินมาก ตัวละครของหมิวเป็นตัวที่แบกปมสำคัญของเรื่องนี้เยอะมากๆ แล้วน้องก็ใหม่มาก มาเจอเรื่องนี้เรื่องแรก แต่น้องก็ทำออกมาได้ดีมาก”

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

เรื่องนี้ต้องโชว์บอดี้ โชว์หุ่น โชว์ก้น ฮือฮา?

“ก็ไม่คิดว่าจะมาทำอะไรแบบนี้ ถามว่าเขินมั้ย แรกๆก็เขิน แต่หลังๆมันไม่ได้คิดเรื่องอายแล้ว ผมว่าผมเลยจุดนั้นมาแล้ว (หัวเราะ) ไร้ยางอายไปแล้ว ถามว่าเรื่องนี้ต้องโชว์เยอะมั้ย มันไม่ได้โชว์พร่ำเพรื่อ แต่ว่าบทจะโชว์มันก็โชว์เลย ก็ถือว่าโชว์เยอะอยู่”

เรื่องนี้เป็นแนวใหม่พูดเรื่องเซ็กซ์เปิดกว้างขึ้น บางคนอาจถูกใจ หรือไม่ถูกใจ คิดว่าจะมีกระแสอะไรต้องตั้งรับมั้ย?

“คงธรรมดา มันก็มีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ ผมเสพข่าวออนไลน์น้อยลงมากแล้ว เพราะเรารู้ตัวเองว่าไม่ได้เป็นคนจิตแข็ง เราอ่อนไหวมากกับคำพูดคำจา เอาออกจากหัวไม่ได้ ก็เลือกเซฟตัวเอง ผมรู้สึกว่ามันบั่นทอนผมเหมือนกัน”

...

ทั้งๆที่คนมองว่าเราดิบ ตรง แต่จริงๆ คำพูดคนก็กระทบเราเยอะ?

“กระทบสิครับ คนพิมพ์ แป๊บเดียวก็ลืม แต่คนอ่านมันอยู่ตลอด มันออกไม่ได้ บางทีมันอาจจะกลายเป็นแบดเดย์ของเราไปเลย ตื่นเช้ามา สดใสจัง แค่เปิดมาเจอปั้ง จบเลย แต่มันก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นพื้นที่สาธารณเราก็ต้องจัดการตัวเองเอา”.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่