ร้อนระอุในโซเชียลแบบข้ามปีสำหรับดราม่าระหว่างนักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ กับ แอนนี่ คู่กรณีสาว หลังมีข่าวนักร้องสาวสนิทสนมกับ ปลื้ม สิทธิพัฒน์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการมาสเตอร์เชฟ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของแอนนี่ จนเกินเลยไปถึงขั้นจูบกัน ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ขอบคุณภาพจากไอจี @beerpassaranan
ขอบคุณภาพจากไอจี @beerpassaranan
ขอบคุณภาพจากไอจี @pluem022
ขอบคุณภาพจากไอจี @pluem022

...

ซึ่งหลังจากที่ ปลื้ม โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องนี้ในอินสตาแกรม ก่อนจะไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ถาโถมจากชาวเน็ต ด้าน แอนนี่ ก็เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Annie Utsanee แล้วเช่นกัน  โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “ผิดหวังสุดๆ” โดยมีเพื่อนๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ส่วนในทวิตเตอร์ (X) @anniiegigi แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความที่เป็นคำสอนในศาสนาคริสต์ว่า “ถ้าแม้ว่าผู้ใดมีเรื่องราวต่อกัน ก็จงยกโทษให้กันและกัน องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ทรงโปรดยกโทษให้ท่านฉันใดท่านจงกระทำอย่างนั้นเหมือนกัน - โคโลสี 3:13”

ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความเนื้อเพลง “สตรอง” ศิลปิน MEAN ซึ่งมีเนื้อเพลงว่า “บาดแผลที่ฝากเอาไว้ ทำให้ได้เรียนรู้ Breaking up with you made me strong” โดยมีชาวเน็ตต่างรีโพสต์และให้กำลังใจ แอนนี่ เป็นจำนวนมาก.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม