หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นาฟ ฉัฐนันท์ ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับ อาร์ต พศุตม์ ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือไม่ หลังจากที่มีรูปคู่กันในทริปเที่ยวต่างประเทศ ล่าสุด อาร์ต ได้เผยสถานะว่าตัวเองนั้นมีคนคุยอยู่ แต่กับ นาฟ เป็นเรื่องของอนาคต ยังตอบไม่ได้ 

ล่าสุดได้เจอ นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ อาร์ต ว่าคืออะไร ซึ่ง นาฟ ก็ได้เผยไต๋ว่าตัวเองนั้นไม่ติดเรื่องอายุที่ห่างกันกับอีกฝ่าย และรอได้ถ้าอีกฝ่ายมีแฟนอยู่ ซึ่ง นาฟ เผยว่า 

พี่ อ. ใช่มั้ยคะ ไม่รู้ว่าพี่เขามา บังเอิญมาก เห็นกันตอนแรกก็ตกใจ ไม่มีคุยกันหลังบ้านค่ะ (ยิ้มเขิน) อาจจะมี DM นิดนึง เล็กน้อยกรุบกริบ

ส่วนทริปต่างประเทศ นาฟกลับมาขายครีมยี่ห้อหนึ่ง แล้วพี่อาร์ตเขาเป็นพรีเซนเตอร์ แล้วได้เจอกัน จริงๆ เคยเจอกันแล้วตอนที่นาฟ 10 ขวบ ตอนนั้นก็คิดว่าพี่อาร์ตหล่อมาก อนาคตต้องมีแฟนเป็นพี่อาร์ต แล้วราหูย้ายปุ๊บ ได้ไปต่างประเทศปั๊บ แล้วเจอพี่อาร์ต อะไรมันจะเหมาะเจาะขนาดนั้น แต่เอาจริงๆ ที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าหนูไม่เอาเขา เพราะหนูเพิ่ง 24 และเขา 42 เอาจริงๆ หนูไม่ติด (ยิ้มเขิน) อันนี้หนูไม่คิดเลย หนูบอกเลย หนูไม่ติดนะ ชอบที่มีอายุ 10 ปีนี่กำลังพอดีเลย และแฟนเก่าหนูก็ชื่อขึ้นต้นด้วย อ. นะ (หัวเราะ)

...

ได้ไปขอพรพระแม่ลักษมีมั้ย?
หนูบอกพระแม่หลายรอบแล้ว แต่พระแม่บอกว่าเอางานไปก่อน ผู้ชายยังไม่ต้อง แต่ถ้าได้ก็คือผลพลอยได้ของหนู เหงามั้ยเหรอ แรงมาก เวลาไลฟ์แล้วคนถามทำไมไม่หาแฟนมาไลฟ์แบบพี่แพทบ้าง เดี๋ยวจะหามาไลฟ์แล้ว ใดๆ ไม่ต้องมาขิงกัน แต่ไม่เหงา บ้านเราเด็กเยอะ และพี่สาวเราก็ให้ความรักอยู่แล้ว และถ้าผู้ชายคนไหนมาแย่งความรักจากพี่สาวเราไป คือจะเชิด ไม่ให้เข้ามา หยิ่งใส่

อาร์ตให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะเป็นแฟนเขาต้องทำการบ้านเก่งนะ?
หนูยิ่งกว่าเก่งอีก เพราะว่าหนูเรียนรู้มาหมดแล้ว (ยิ้ม) ถึงอายุหนูจะน้อยแต่หนูเรียนรู้มาหมดแล้ว แล้วพี่อาร์ตให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบผู้หญิงทำมาหากิน หนูทำมาหากินตั้งแต่อายุ 15 และเขาชอบผู้หญิงทำกับข้าวเป็น หนูก็ทำอาหารเป็น เสน่ห์ปลายจวัก

ช่วยเขาทอดหมูกรอบได้มั้ย?
จริงๆ หนูช่วยตั้งแต่ขบวนการเตรียมหมู เอาหมูวางไว้ เอาหมูลงทอด สับหมู ช่วยไลฟ์สด ช่วยได้หมดทุกอย่าง แต่มันติดอย่างเดียวว่าเขาจะเอาหนูหรือเปล่า

เขามีมาจีบเราบ้างมั้ย?
มันก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต (หยอดๆ) มันก็พูดไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคตไง คือหนูยังต้องร่วมงานกันอีก

สเปกนาฟคือแบบไหน?
หนูไม่ได้เน้นหน้าตา ตอนหนูเด็กๆ แล้วอายุ 10 ขวบ ไปถ่ายละครกับพี่แพทพี่อาร์ต พี่อาร์ตคือแบบ เป็นอะไรที่ฝังใจ เจอนางตอน 10 ขวบ พี่อาร์ตสุภาพบุรุษมาก หล่อมาก จะต้องมีแฟนแบบนี้ แล้วงงมาก อีก 14 ปีมาเจอกัน เลขสวยมาก

เกี้ยวเขาผ่านสื่อ?
ได้เหรอ มันก็ไม่ได้ไง ไม่รู้ที่บ้านจะว่าไงถ้ามาเห็นบทสัมภาษณ์นี้ ปกติจะมีพี่แพทอยู่ข้างๆ เป็นกุนซือคอยบอก

แต่หลายคนก็มองว่าที่ถ่ายรูปคู่กับอาร์ตเป็นการสร้างกระแส รู้สึกอย่างไรบ้าง?
ก็ไม่ได้สร้างกระแส ถ้าเขามีคนคุยหรือมีแฟน หนูไม่ติด หนูรอได้ (ยิ้ม) ก็รอได้ ไม่ติด เพราะหนูก็ไม่มีใคร สามารถรอได้ หนูก็ไม่รู้ว่าต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็กลัวว่าที่บ้านจะรับไม่ได้ เพราะหนูเป็นคนไม่เรียบร้อย พ่อก็แก่แล้ว กลัวหัวใจวาย ให้เขารู้แค่นี้พอ ลูกเขาเป็นประมาณนี้ ที่ไปดูแลเขา เขาถามหนูว่าทำไมไม่มองหน้า หนูก็แบบ กล้ามพี่ใหญ่ขนาดนั้น จะให้มองหน้ายังไงล่ะ นางน่ารัก

ความสัมพันธ์กับอาร์ตตอนนี้คือยังไง?
ไม่อยากตอบแบบดารา ว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอบคร่าวๆ ว่าหนูยังต้องทำงานร่วมกับเขา ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง เขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูไม่มี หนูโสด หรือถ้าใครที่ดูอยู่ ชอบหนูจีบได้เลย หนูอยากมีคนไลฟ์สดแบบพี่สาว เอาน้ำให้กิน ไหว้ก่อนนอน อยากมีแบบนั้นบ้าง แต่ไม่ต้องไหว้เรานะ หนูไหว้เขาได้ แต่ช่วงนี้หนูอุดหนุนหมูกรอบตลอด เขาไลฟ์สดเมื่อไร หนูก็จะเหมา ทุกวันนี้ที่บ้านไม่รู้นะว่าที่ทำงานทุกวันนี้เอาเงินไปเหมาหมูกรอบ วันนั้นที่ไปเฝ้าที่กองก็เหมาหมูกรอบไปหมดร้านเลย ฉ่ำ

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...