เป็นซิงเกิลมัมที่สวยสตรองอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ แน๊ตตี้ นาตาชา จุลานนท์ นักแสดงสาววัย 30 ปี และอดีตพิธีกรรายการดัง สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 ที่ปัจจุบันนี้ยังมีสเตตัสหัวใจยังโสด ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ “จีบหนูหน่อย” โดย 2 พิธีกร โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์

ซึ่งในช่วงหนึ่งของคลิปรายการ “จีบหนูหน่อย EP.219 | แน๊ตตี้” มีช่วงหนึ่งที่ แน๊ตตี้ ย้อนเล่าเรื่องราวในอดีต เมื่อตอนที่เจอกับคุณพ่อของลูก โดยบอกว่า ไปเจอเขาที่ร้านนั่งเล่น เขาหล่อ แล้วไปเจอในอินสตาแกรม ก็ไปเต๊าะกัน เขาก็พาไปเที่ยวฉ่ำ สนุกมาก

...

แต่พอวันหนึ่งพลาดขึ้นมา ก็ไปหาญาติเขา เขาบอกให้กินยาขับเลือดมั้ย คือหนูเอาไว้ ยังไงเราก็เอาไว้ มันไม่เคยมีความคิดแบบนั้นเลย สาบาน ตอนนั้นก็เครียด แม่ก็บอกว่าโอเค พาที่บ้านเขามาคุย แต่เขาไม่มา เขาบอกว่าเขากลัวเสียศักดิ์ศรี เพราะเขาไม่มีเงิน แต่ความไม่มีเงินเนี่ยมันทำงานได้ เขาบอกเหตุผลว่า เขาไม่ได้จบปริญญาตรี เขาไม่รู้จะทำอะไร

ซานิ ถามว่า มันถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล แน๊ตตี้ บอกว่า ใช่ เขาฟ้องหนู เขาขอมีสิทธิ์ความเป็นพ่อ เพราะมันเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันขึ้นมา ไม่ให้ไปค้างบ้านเขา ก็เอ้า แล้วตอนที่เราท้องล่ะ ทำไมไม่มาดูแล เราไม่ได้อยู่ด้วยกันนะ ตอนท้องหนูอยู่บ้านหนู หลังจากนั้นบอกว่าเดี๋ยวจะจ้างพี่เลี้ยง ทวงเงินเดือนละ 3,000-4,000 บาท ทวงยากมาก

แม่ก็เลยบอกว่าเราไม่ได้ลำบากเรื่องนี้ แม่ไม่เคยดูถูกใครเลยนะ แต่ขอให้เขามีความรับผิดชอบได้ไหม แค่มาดูเฉยๆ ทุกวันนี้ไม่รู้หายไปไหน หายไปจากโลกไปแล้ว เราก็เลี้ยงลูกของเราด้วยตัวเราเอง ไม่ได้ติดต่อนานมาก ตั้งแต่ขึ้นศาล แล้วเราไม่ได้ฟ้องกลับด้วยนะ.

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม