ทำเอาแฟนนางงามช็อกไปตามๆ กัน เมื่อมีประกาศจากกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ สั่งปลด ซาลิน่า ฮอด์จคีส มิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 พร้อมเผยสาเหตุที่ปลดนางงามฟ้าผ่า พร้อมสั่งให้ส่งคืนมงกุฎและสายสะพายภายใน 7 วัน

โดยมีประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กมิสแกรนด์สุรินทร์ว่า “วันที่ 26 มกราคม 2567 เรื่อง ประกาศแจ้งปลดมิสแกรนด์จังหวัดสุรินทร์ 2024 อย่างเป็นทางการ”

“ตามที่บริษัท จี.โอ.จี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับอนุญาตจากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ให้จัด, ผลิต, ดำเนินการ และพัฒนาการจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ระดับจังหวัดในนามมิสแกรนด์ “จังหวัดสุรินทร์”

กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอแจ้งประกาศปลด “นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส” ผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ ประจำปี 2024 ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

เนื่องจากนางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่กองประกวดมอบหมายได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบกิจกรรม

...

รวมถึงเงื่อนไขที่ทางกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 กำหนดขึ้น ซึ่งขัดต่อภาพลักษณ์บริบทที่กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิง

อีกทั้งนางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส มีความประพฤติไม่เหมาะสมหลายประการ อาทิ การพูดจาไม่ให้เกียรติผู้อื่น ปฏิบัติตัวต่อผู้อื่นโดยไม่ให้ความเคารพ

อีกทั้งนำข้อมูลอันเป็นความลับของกองประกวดเผยแพร่ให้ผู้อื่น และนำบุคคลภายนอกเข้ามารับทราบกิจการภายในของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 โดยไม่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายบริหารของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น จึงส่งผลให้นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ขาดคุณสมบัติในการดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้ ทางกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอประกาศแจ้งให้ผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านทราบโดยทั่วกัน และขอประกาศให้นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส พ้นจากตำแหน่งโดยมีผลทันที

และส่งคืนสายสะพาย มงกุฎ และชุดเครื่องประดับของมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ทันทีภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือฉบับนี้

กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอขอบพระคุณผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่เข้าใจ และยอมรับการตัดสินใจของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ครั้งนี้

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามคุณพชร มหากิจกาญกุล ตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024”

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”