อวนิช บาจาจ แห่งลอรีอัล และสองช่างผมมือทอง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, สายสุดา เชื้อวิวัฒน์.
ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ พร้อมยกระดับวงการแฟชั่นผมเมืองไทย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จัดงานเปิดตัว “PROFIBER” ที่สุดแห่งความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์กับทรีตเมนต์ฟื้นฟูผมแห้งเสียที่ซึมเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมแนะนำ “SALON EXPERT” คอนเซปต์ซาลอนใหม่ล่าสุดส่งตรงจากปารีส ที่ได้ช่างผมมือทอง เล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ และแฮร์สไตลิสต์คนดัง ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา มาบอกเล่าความเป็นมาและแนะเคล็ดลับแก่คุณสาวๆที่อยากมีผมสวยสุขภาพดีเหมือนเพิ่งออกจากซาลอน ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้
งานนี้ เล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ในฐานะมาสเตอร์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ได้มาโชว์เทรนด์สีผมประจำปี 2016 พร้อมเผยว่า เทคนิคการตัดและการทำสีของการโชว์ครั้งนี้ เป็นเทคนิคแบบใหม่ล่าสุดจาก Bertram K. ช่างตัดผมชื่อดังระดับโลก เรียกว่า “Keyhole” คือเทคนิคการตัดผมโดยเปลี่ยนจากการใช้กรรไกรในการตัด เป็นการใช้แบตตาเลี่ยนแทน ทำให้ประหยัดเวลาในการตัด แต่ทรงผมที่ออกมาก็ยังสวยงามเหมือนการใช้กรรไกร เทคนิคนี้สามารถตัดผมและทำสีได้ภายในแค่ 1 ชั่วโมง 30 นาที และยังสามารถใช้ได้กับการตัดผมทั้งแบบยาว สั้น บ๊อบ ซึ่งเทรนด์ผมปี 2016 นี้ ก็มาในแนวของผมบ๊อบ ประบ่า ซึ่งประหยัดเวลาในการเซตผมในแต่ละวัน สำหรับเทคนิคการทำสีในวันนี้ เป็นการใช้สี Baby Brown สีโทนน้ำตาลที่มีประกายของสี Rose, Mint, Lavender และ Mineral ซึ่งเป็นโทนสีที่เหมาะกับคนเอเชีย ไม่ฉูดฉาด แต่มีความเทรนดี้ ทันสมัย ซึ่งเป็นการทำสีประจำซีซั่นนี้เลย
...
ด้านพอร์ทโฟริโอ อาร์ตทิส ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา บอกว่า เทรนด์ผมสั้นปีนี้มาแรงมาก เพราะคนรุ่นใหม่ใส่ใจและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จึงนิยมออกกำลังกายและยังมีกิจกรรมกลางแจ้งกันเป็นประจำ ทำให้มีเหงื่อและผมเปียก ต้องสระผมทุกวัน
ขณะที่ผมสั้นจะดูแลง่ายกว่าผมยาว ส่วนใครที่ชื่นชอบการทำสีผม ควรต้องมีการบำรุงเส้นผมง่ายๆ ด้วยการอบไอน้ำเป็นประจำทุกเดือน หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “PROFIBER” ที่มีทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์และทรีตเมนต์ ซึ่งมีความพิเศษสามารถปกป้องดูแลเส้นผมได้ยาวนานถึง 6 สัปดาห์ ส่วนการเลือกเข้าซาลอนที่ได้มาตรฐานระดับสากล ให้สังเกตป้าย Salon Expert ซึ่งเป็นเครื่องช่วยการันตีว่าร้านนี้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ และมีบุคลากรช่างผมที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมสากลยาวนานกว่า 3,500 ชั่วโมง รวมถึงมี Salon Emotion 7 จุดยุทธศาสตร์แห่งการบริการแบบครบวงจรระดับพรีเมียม.