ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.1 แฉเล่ห์เครือข่ายดัง จัดโปรเด็ดอ้อนวอนคนหักหลัง แต่ละเลยผู้ภักดี

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.1 แฉเล่ห์เครือข่ายดัง จัดโปรเด็ดอ้อนวอนคนหักหลัง แต่ละเลยผู้ภักดี

Date Time: 29 ม.ค. 2561 05:30 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • ไล่เรียงกลเม็ดเทคนิคมัดใจ(คนย้ายค่าย)ของค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ 3 ค่ายดัง ความเว้าวอนของพวกเธอ ความแพรวพราวร้อยเล่ห์ในการเอา “โปรโมชั่นพิเศษ” มาล่อหลอกของพวกเธอทั้ง 3 ค่ายนั้น จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ที่นี่ ที่แรก!

Latest


“ก่อนจะตัดสินย้ายค่าย ขอความกรุณาให้เราดูแลคุณอีกสักครั้งได้ไหมคะ” เสียงวิงวอนน่าสงสารจากสาวคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายมือถือเจ้าดัง

“รบกวนคุณวิภา (นามสมมติ) ช่วยพิจารณาโปรโมชั่นพิเศษของเราดูก่อนจะตัดสินใจนะคะ...” เธอยังคงอ้อนวอนต่อไป และหวังอย่างยิ่งว่า เราจะไม่เปลี่ยนใจไปจากเธอ

ย้ายไปค่ายใหม่ คุณจะได้โปรฯ พิเศษจากค่ายเก่า...สูตรลับอมตะที่หลายคนจับไต๋นี้ได้ และใช้เทคนิคนี้กันอยู่เรื่อยมา

สำหรับคนที่จงรักภักดีต่อค่ายเก่าด้วยชีวิต แต่เขากลับไม่ล่วงรู้เทคนิคลับๆ ฉบับคน(กำลัง)ย้ายค่ายใดๆ ทั้งสิ้น จึงทำให้เขาตกอยู่ในสภาวะจ่ายแพงกว่าชาวบ้าน ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้น จงรักและภักดีต่อค่ายเก่ามาเนิ่นนาน...นี่คือสิ่งที่เป็นธรรมแล้วหรือ?

ในรายงานพิเศษ “ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ)” ตอนที่ 1 ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ไล่เรียงกลเม็ดเทคนิคมัดใจ (คนย้ายค่าย) ของค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ 3 ค่ายดัง ความเว้าวอนของพวกเธอ ความแพรวพราวร้อยเล่ห์ในการเอา “โปรโมชั่นพิเศษ” มาล่อหลอกของพวกเธอทั้ง 3 ค่ายนั้น จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ที่นี่ ที่แรก!

เริ่มต้นด้วยเครือข่ายแรกของสาวน้อยเสียงใสจากค่าย... ทีมข่าวขออนุญาตไม่บอกว่า เป็นเครือข่ายใด แต่ถ้าผู้อ่านจะลองทายจากบทสนทนาดังต่อไปนี้ ก็คงจะเดาได้ไม่ยากเย็นแต่อย่างใด...

- เครือข่ายที่ 1 -

เมื่อทีมข่าว แจ้งความประสงค์ที่จะย้ายค่ายผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ สาวเสียงใสพูดจาน่ารักระรื่นหู ก็รีบแจ้งว่า ย้ายผ่านคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ หากท่านประสงค์ที่จะย้ายค่าย ต้องเดินทางไปที่ศูนย์บริการลูกค้า พร้อมตบท้ายว่า...

“ทาง(ชื่อเครือข่าย)ขอโอกาสอีกสักครั้งหนึ่งได้ไหมคะ เราขออนุญาตประสานงานให้ก่อนนะคะว่า คุณสุภา (นามสมมติ) ต้องการโปรโมชั่นพิเศษจากทาง (ชื่อเครือข่าย) และเราจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทาง (ชื่อเครือข่าย) พิจารณาในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษให้” เสียงหวานเยิ้มนิ่มนวล ต่อรองกับเรา

“โปรโมชั่นพิเศษ คืออะไรหรือคะ?” สุภา ตัวแทนของทีมข่าว ซักสาวคอลเซ็นเตอร์เสียงสวย

“โปรโมชั่นพิเศษ คือ โปรโมชั่นส่วนลด 50% เดี๋ยวทางเราประสานงานต่อให้นะคะ เพราะทางคุณสุภาใช้บริการเครือข่ายของเรามาตั้ง 15 ปี และทางเราจะประสานงานต่อให้นะคะ เพื่อให้คุณลูกค้าได้รับโปรโมชั่นพิเศษนี้” เธอพูดยาวเหยียด แทบไม่หายใจ

“เราใช้มาตั้ง 15 ปี เราได้รับเน็ตที่น้อย โทรเกิน และจ่ายแพงมาโดยตลอด โดยที่เราไม่รู้เลยว่า ทางเครือข่ายที่เราใช้มานานขนาดนี้ มีโปรโมชั่นแบบนี้ด้วย ทำไมถึงเป็นแบบนี้?” สุภา ตัวแทนของทีมข่าว ขอทวงถามความยุติธรรมจากค่ายมือถือที่เธอรักและภักดี

คอลเซ็นเตอร์สาวตอบอย่างเร็ว และดูเหมือนว่าคำตอบของเธอไม่ค่อยจะตรงคำถามสักเท่าใดนัก “ตรงนี้เป็นเพราะว่า ทางฝ่ายโปรโมชั่นพิเศษ เขาจะติดต่อเรียนแจ้ง เพราะถ้าเป็นโปรโมชั่นพิเศษ ดิฉันจะไม่สามารถสมัครให้ได้อยู่แล้วนะคะ”

สุภา จึงถามย้ำอีกครั้ง “เราหมายความว่า ถ้าเราไม่ย้ายค่าย เราก็ไม่รู้เลยใช่ไหมว่า ทางค่ายมีโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้?”

“คือลูกค้าสามารถโทรเข้ามาขอได้ แต่เจ้าหน้าที่จะไม่รับปากว่าได้หรือไม่ได้ แต่ต้องประสานงานให้ก่อน” น้ำเสียงของสาวคอลเซ็นเตอร์เริ่มเปลี่ยนไป จนเราต้องจบบทสนทนาในครั้งนี้ไปพร้อมกับความไม่ชัดเจน

18 ชั่วโมงถัดมา สาวคอลเซ็นเตอร์คนใหม่โทรกลับมาหาเราตามที่สาวคอลเซ็นเตอร์คนก่อนให้สัจจะเอาไว้กับเราก่อนหน้านี้

สาวคอลเซ็นเตอร์ที่ถูกส่งมาปล่อยหมัดเด็ดมัดใจ กล่าวเสนอโปรโมชั่นน่าสนใจยาวเหยียดว่า “เห็นมีทางน้องแจ้งว่า ทางคุณอยากจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ เพื่อลดค่าใช้จ่ายลงใช่ไหมคะ ซึ่งทางเรามีแคมเปญ เป็นแบบโปรโมชั่นพิเศษ ลด 50% ซึ่งจะเห็นว่าทางคุณสุภามีการโทรเฉลี่ย 400-500 นาทีต่อเดือนตลอดเลย”

“เราเห็นว่าทางคุณสุภา จ่ายแพงทุกเดือนเลย เพราะโทรเกินจาก 300 นาทีทุกเดือน ซึ่งโปรฯ เก่าของคุณสุภา คือ จ่ายรายเดือน เดือนละ 699 บาท อินเทอร์เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 20 GB โทรฟรี 300 นาที ส่วนเกินค่าโทร 1.5 บาทต่อนาที”

“ส่วนโปรโมชั่นพิเศษที่เรากำลังเสนอคุณสุภาอยู่นี้ อ้างอิงมาจากโปรโมชั่น 1,099 บาท หากลด 50% แล้วจะเหลืออยู่ที่ 587.43 บาท รวมภาษี ส่วนสิทธิ์การใช้งานนั้น จะอยู่ที่ 600 นาทีทุกเครือข่าย ส่วนเน็ตอยู่ที่ 40 GB ถ้าใช้งานตัวอินเทอร์เน็ตไม่หมด สามารถยกอินเทอร์เน็ตไปใช้ในรอบบิลหน้าได้อีกด้วย ถ้าใช้โปรโมชั่นนี้แล้วคุ้ม สามารถใช้สิทธิ์โปรโมชั่นนี้ 1 ปีได้เลย”

“สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้ จะช่วยคุณสุภาประหยัดไปได้เยอะเลย เพราะที่ผ่านมา คุณสุภาจ่าย 800, 900, 1,000 บาทเกือบทุกเดือน เพราะคุณสุภามีการโทรเกินทุกเดือนเลย หากคุณสุภาใช้โปรโมชั่นนี้ไปแล้ว รู้สึกว่าไม่คุ้มเลย ก็สามารถโทรกลับมาหาเราได้อีกครั้ง เพื่อแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมให้ต่อไปค่ะ” สาวคอลเซ็นเตอร์พูดยาวเหยียดราวกับลืมหายใจ

สุภา ตัวแทนของทีมข่าว ตั้งข้อสงสัยผ่านคอลเซ็นเตอร์ว่า “ทำไมเราถึงไม่ทราบเลยว่า มันมีโปรโมชั่นนี้มาก่อน แล้วทำไมถึงไม่โทรมาแจ้ง ทั้งๆ ที่เราจ่ายเกินมาตลอด?”

สาวคอลเซ็นเตอร์อธิบายว่า “จริงๆ โปรโมชั่นนี้ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป เพราะเป็นแคมเปญพิเศษที่จะพิจารณาให้กับลูกค้าเก่าของเรา เพราะถ้าติดต่อหน้าร้านก็จะไม่มีโปรโมชั่นแบบนี้แนะนำอะค่ะ”

“โปรโมชั่นนี้เรียกว่า โปรฯ ลับ ได้ไหม และเราสามารถไปบอกคนอื่นได้ไหมว่า มันมีโปรฯ แบบนี้ด้วย?” สุภา ถามแทนเพื่อนของเธอที่ควรจะได้โปรโมชั่นประหยัด และคุ้มค่าแบบนี้เช่นกัน เพราะจ่ายในราคาเดียวกัน

“ตัวนี้เป็นโปรโมชั่นย้ายค่าย ซึ่งเราสามารถอ้างอิงสิทธิ์ตรงนี้ให้กับลูกค้าเก่าของเราได้ ถ้าในกรณีที่มีโปรฯ นี้อยู่ในระบบ ซึ่งโปรฯ นี้เป็นโปรฯ ที่อยู่ในหน้าเว็บไซต์ แต่เอามาปรับลด 50% ให้ค่ะ” สาวคอลเซ็นเตอร์ ตอบอ้อมๆ

“ถ้าเราไม่ย้ายค่าย เราก็จะไม่มีวันรู้เลยใช่ไหมคะว่า มีโปรโมชั่นแบบนี้ด้วย เราใช้มาตั้ง 15 ปี และจ่ายเกินมาโดยตลอด เรารู้สึกว่าไม่เป็นธรรมแลย ทำไมต้องทำแบบนี้กับเราด้วย” สุภา ร้องหาความยุติธรรมให้กับตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เธอจ่ายแพงต่อเนื่องมานานหลายปี

“อย่างที่เรียนแจ้งว่า โปรโมชั่นนี้ไม่ได้มีประชาสัมพันธ์ ไม่มีแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ เราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ” สาวคอลเซ็นเตอร์ขอโทษซ้ำๆ

ใน 12 เดือนที่คุณให้สิทธิ์เรา เราสามารถย้ายไปค่ายอื่นได้ไหมคะ?” สุภา ตัวแทนของทีมข่าวถามเผื่ออนาคตหากเธอคิดเปลี่ยนใจ

“ได้ค่ะ” สาวคอลเซ็นเตอร์ ตอบเสียงหวาน

- เครือข่ายที่ 2 -

ภายหลังจากที่ ทีมข่าวแจ้งความประสงค์ที่จะทำการย้ายค่ายผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ เสียงสาวหวานแหววไม่ต่างจากเครือข่ายแรก ก็ทำหน้าที่ออดอ้อนเราอีกเช่นเคย

“คุณเอกวิทย์ (นามสมมติ) ไม่ได้รับความสะดวกตรงไหนคะ เพราะคุณเอกวิทย์เป็นลูกค้าที่ดีของเราเสมอมา และใช้มานานเกือบ 15 ปีแล้ว ไม่ทราบว่า คุณเอกวิทย์ สนใจเป็นโปรโมชั่นประมาณไหนคะ เดี๋ยวกาญจน์เกล้าขอโอกาสตรงนี้ ดูโปรโมชั่นอื่นๆ ให้เพิ่มเติมนะคะ และเครือข่ายต่างระบบเขาให้คุณเอกวิทย์โปรฯ ไหนหรือคะ พอจะบอกได้ไหมคะว่า โปรโมชั่นของอีกค่าย เขาให้คุณเอกวิทย์จ่ายเดือนละเท่าไร เน็ตแค่ไหน โทรกี่นาทีหรือคะ” เธอรุกเอกวิทย์อย่างหนัก

เมื่อเอกวิทย์ ตัวแทนของทีมข่าว แจ้งคอลเซนเตอร์ไปว่า ค่ายใหม่ที่เขาติดต่อเอาไว้ก่อนหน้านี้ ให้โปรโมชั่นที่ดีกว่าอย่างไรบ้าง จากนั้นคอลเซ็นเตอร์สาวก็ทำการโอนสายของเอกวิทย์ไปยังเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายหนึ่ง...

เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์สาวอีกคนหนึ่ง เสียงของเธอคนนี้ดูมีอายุ พูดคล่องแคล่วมากประสบการณ์กว่าคนแรก เธอไม่รีรอให้เราเปลี่ยนใจ เธอเปิดเรื่องด้วยการเสนอโปรโมชั่นพิเศษ โดยโปรโมชั่นแรก เธอระบุว่า โปรโมชั่นนี้ตรงกันกับที่เอกวิทย์อยากได้ แต่ราคาจะสูงขึ้นกว่าราคาเดิมที่เอกวิทย์เคยจ่าย และโปรฯ ใหม่นั้นลดราคามากถึง 25% โดยมีราคาอยู่ที่ 824 บาท จากราคาเต็ม 1,099 บาท อินเทอร์เน็ต 4G Unlimited โทรฟรี 650 นาที นาน 12 เดือน

(หมายเหตุ : เดิมที เอกวิทย์ จ่ายเดือนละ 688 บาท โทรฟรี 300 นาที อินเทอร์เน็ต 20 GB)

เธอยังกล่าวต่อเนื่องถึงโปรโมชั่นพิเศษทางเลือกที่ 2 อีกว่า “ส่วนโปรโมชั่นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งลดค่าใช้จ่ายลงจากเดิม คือ จ่ายอยู่ที่ครึ่งราคา 649 บาท (ราคาเต็ม 1,299 บาท) อินเทอร์เน็ต 50 GB โทรฟรี 800 นาที นาน 12 เดือน”

เอกวิทย์จึงซักต่ออีกว่า “ถ้าภายใน 12 เดือนที่ผมใช้ โปรฯ 649 บาท ผมต้องติดสัญญาอะไรไหม?”

“ถ้าใช้โปรโมชั่นพิเศษ ทางเรามีเงื่อนไขห้ามย้ายค่าย 12 เดือน แต่ถ้าคุณเอกวิทย์ต้องการปรับโปรโมชั่น คุณเอกวิทย์ก็สามารถแจ้งมาที่เราได้ตลอดนะคะ” เธอกล่าวตรงไปตรงมา

“ถ้าผมไม่คิดจะย้ายค่าย ผมก็จะไม่รู้เลยใช่ไหมครับว่ามีโปรโมชั่นแบบนี้ด้วย?” เอกวิทย์ ตัดพ้อกับสาวคอลเซ็นเตอร์

“พอดีว่ามีโปรฯ ออกมาใหม่ 2 รายการ และก็มีลักษณะคล้ายๆ กับโปรฯ เก่าด้วย ซึ่งโปรฯ นี้เป็นสิทธิพิเศษ ซึ่งมีไว้สำหรับลูกค้าเก่าที่ใช้มานานๆ จึงได้รับสิทธิ์ตามหมายเลขในโครงการ เพราะฉะนั้นถ้าอยากใช้คล้ายๆ เดิม และลดค่าใช้จ่ายลงมา คุณเอกวิทย์สนใจตัว 649 บาทไหมคะ เชื่อว่าคุณเอกวิทย์ใช้พอแน่นอนค่ะ” เธอทำเสียงเว้าวอนทำเอกวิทย์ใจอ่อน

- เครือข่ายที่ 3 -

ตบท้ายด้วยเครือข่ายสุดท้าย บังอร (นามสมมติ) ตัวแทนของทีมข่าว เธอแจ้งความประสงค์ย้ายค่ายจากคอลเซนเตอร์ พร้อมขอรายละเอียดต่างๆ ในการย้ายค่าย แต่ไม่ทันจะได้ฟังขั้นตอนการย้ายค่ายจากคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ถึง 2 ท่านก็รีบเข้ามาจู่โจมเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้แก่เธอด้วยความใจดีมีเมตตา

“ไม่สะดวกใช้งานกับทางเราต่อหรือคะ เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะมอบอินเทอร์เน็ต 2GB นาน 6 เดือน โดยเรามอบให้คุณบังอรใช้ฟรี ไม่มีค่าบริการเลยนะคะ ส่วนโทรออกจะเหมือนเดิมตามโปรโมชั่นปกติ” สาวคอลเซ็นเตอร์ ทำเสียงวิงวอนเพราะไม่อยากให้บังอรเปลี่ยนใจ

“ไม่สะดวกรับอินเทอร์เน็ตที่บอกมาค่ะ เรายังต้องการย้ายค่าย” บังอร เสียงแข็ง และมุ่งมั่นในความตั้งใจเดิม

“คุณลองฟังโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ ซึ่งโปรโมชั่นเพิ่มเติมในที่นี้หมายถึง โปรโมชั่นพิเศษที่อาจจะลดค่าใช้จ่ายลงค่ะ” เธอยังไม่ย่อท้อในการต่อรองให้บังอรอยู่ในเครือข่ายเดิมของเธอ พร้อมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่อีกคน

ทั้งนี้ เดิมทีแล้วนั้น บังอรต้องจ่ายให้แก่เครือข่ายนี้ เป็นจำนวนเงิน 439 บาทต่อเดือน (ลด 50% จากราคาเต็ม 899 บาท) โทรฟรี 500 นาที อินเทอร์เน็ต 12 GB

ไม่นาน คอลเซ็นเตอร์หนุ่มเสียงทุ้ม ก็ถูกส่งมาเว้าวอนบังอรว่า “ผมให้โปรฯ 699 บาท ส่วนลด 30% เหลือ 490 บาท ซึ่งราคานี้ใกล้เคียงกับราคาปัจจุบันที่คุณจ่ายมากที่สุด โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ คุณจะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 300 นาที อินเทอร์เน็ต 18GB”

“ไม่สนใจค่ะ เดี๋ยวเราจะย้ายค่าย ต้องทำอย่างไรเอ่ย?” บังอร มุ่งมั่นตามความตั้งใจแรกเช่นเดิม

“เมื่อสักครู่นี้ คุณบอกว่าทาง (ชื่อเครือข่ายใหม่ที่กำลังจะย้าย)ให้อินเทอร์เน็ต 20GB ใช่ไหมครับ ถ้าอย่างนั้น ผมให้คุณ 20GB ไปเลยครับ เป็นโปรฯ 699 บาท ส่วนลด 30% เหลือ 490 บาท โทรฟรี 300 นาที อินเทอร์เน็ต 20GB ครับ ใช้ได้ 1 ปี ไม่ติดสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นครับ หนุ่มคอลเซ็นเตอร์ต่อรองสุดฤทธิ์สุดเดช

“ถ้าเราไม่ตัดสินใจย้ายค่าย เราก็ไม่ได้โปรฯ นี้หรือคะ?” บังอรถามอย่างมึนงง

“เป็นแพ็กเกจพิเศษครับ ไม่ได้มีทั่วไปอยู่แล้วครับ ทั่วไปไม่ได้อยู่แล้วครับ ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษมีไว้สำหรับลูกค้าที่มีการเสนอจากเจ้าหน้าที่อะครับ เช่น ลูกค้าที่มีแนวโน้มจะโอนย้ายแบบนี้อะครับ มันเป็นแพ็กเกจที่เฉพาะกลุ่ม ไม่ได้มีจำหน่ายทั่วไป และไม่สามารถให้ได้กับลูกค้าทุกคน” คอลเซ็นเตอร์หนุ่มให้เหตุผล


จากรายงานพิเศษชิ้นนี้ คุณจะเห็นได้ และตั้งคำถามไปพร้อมๆ กันว่า...
- ค่ายมือถือ แจ้งโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจย้ายค่าย
แต่ไม่ยอมแจ้งให้แก่ลูกค้าเก่าที่ใช้มานาน
และมีความภักดีต่อเครือข่ายนั้นๆ
กรณีเช่นนี้ เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการแล้วหรือ?

- เครือข่ายมือถือ ยื่นข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ
โดยมีเงื่อนไข คือ ห้ามย้ายค่ายนาน 12 เดือน
ทำแบบนี้ ผิดกฎหมายหรือไม่?

- ขั้นตอนการย้ายค่ายนั้น ไม่สามารถทำได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน
หรือผ่านคอลเซ็นเตอร์ หากคุณมีความประสงค์ที่จะย้ายค่าย
คุณจะต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ศูนย์บริการ
ทั้งๆ ที่ขณะนี้เป็นยุคไทยแลนด์ 4.0 สิ่งนี้เป็นเพราะเหตุใด?

- โปรโมชั่นพิเศษที่ได้ไล่เรียงมานี้ ทางค่ายมือถือนั้น
ได้จัดส่งให้ กสทช.พิจารณาก่อนหรือไม่?
(หากไม่จัดส่ง ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นการปกปิดข้อมูล)

ทุกคำถามที่คุณสงสัย ทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้

รายงานพิเศษ ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.2 

จะตอบคุณอย่างจริงใจ ไม่มีเลศนัยใดๆ ทั้งสิ้น!
ติดตามได้ในวันพรุ่งนี้ (30 มกราคม 2561)
ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.2 จัดแพ็กเกจลด 50% สั่งดุห้ามย้ายค่าย 12 เดือน ผิดไหม?


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ