Lazada เตรียมปั้นบอยแบนด์ ทำรายการเดบิวต์ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Lazada เตรียมปั้นบอยแบนด์ ทำรายการเดบิวต์ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

Date Time: 28 ก.ย. 2564 17:30 น.

Video

ล้วงไส้ TEMU อีคอมเมิร์ซจีน บุกไทย ทำไมอาจสร้างวิบากกรรมกว่าที่คิด ? | Digital Frontiers

Summary

  • ลาซาด้า เปิดตัวรายการเดบิวต์ LAZ iCON เตรียมปั้นบอยแบนด์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เจาะฐานกลุ่มผู้ใช้งานใหม่

Latest


ลาซาด้า เปิดตัวรายการเดบิวต์ LAZ iCON เตรียมปั้นบอยแบนด์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เจาะฐานกลุ่มผู้ใช้งานใหม่

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.64 นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ มีกลยุทธ์ Shoppertainment จึงเปิดตัวรายการ LAZ iCON ประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาดว่าดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ และช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้ง ผ่านการใช้งานฟีเจอร์บนแพลตฟอร์มของลาซาด้า และช่วยสนับสนุนวัยรุ่นไทยให้สามารถเดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน พร้อมให้คนรุ่นใหม่พัฒนาศักยภาพของตนเอง โดยมีช่อง One 31 มาร่วมผลิตรายการให้

โดยรายการดังกล่าว เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชมสามารถรับชมรายการ LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า และช่อง One 31 วันที่ 9 ต.ค.64 เป็นต้นไป

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 64 ช่อง One 31 ให้ความสำคัญกับ T-pop มากขึ้น โดยได้ร่วมทำรายการ LAZ iCON กับลาซาด้า เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่มาแสดงความสามารถ ช่วยวงการ T-pop ให้เป็นที่นิยมและดังไกลถึงต่างประเทศ เราได้การตอบรับจากค่ายชั้นนำจำนวน 12 ค่าย 

ทั้งนี้ ในส่วน Production ของรายการ มีฉาก แสง สี รวมถึงการหาทีม Training มืออาชีพ มาช่วยคนรุ่นใหม่ คาดว่าผลักดันไปสู่เวทีนานาชาติได้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ