ดีแทค จับมือ Google Cloud ให้ SME ใช้ Google Workspace ในราคาประหยัด พัฒนาศักยภาพธุรกิจในช่วงโควิด-19
เมื่อวันที่ 9 ก.ย.64 นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC กล่าวว่า SME ได้รับผลกระทบโควิด-19 แพร่ระบาด เช่นเดียวกับธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่อื่นๆ จึงจำเป็นที่จะต้องสร้างระบบการทำงานร่วมกันจากที่บ้าน พัฒนาศักยภาพธุรกิจในการจัดเก็บและใช้ประโยขน์จากดาต้า
ดังนั้น บริษัทฯ นำเสนอโซลูชัน Google Workspace พร้อมแพ็กเกจการใช้งานด้านการเชื่อมต่อที่คุ้มค่า และมีบริการ dtac business Call Center ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือสนับสนุน SME ให้เปลี่ยนมาเป็นธุรกิจดิจิทัล ในแพ็กเกจเสริม WorryFree Plus Pro เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท
นางเอพริล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการ Google Cloud ประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กล่าวว่า Google ได้เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถการทำงานของ Google Workspace โดยการทำงานจะอยู่บนระบบ Cloud เพียงเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต
นอกจากนั้น เทคโนโลยี Cloud Computing ทำให้ข้อมูลของผู้ใช้สามารถเก็บได้นาน ไม่ต้องกลัวข้อมูลสูญหาย และไม่ต้องเสียเวลากับการลงโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ สามารถทำงานบนเว็บเบราว์เซอร์ได้ ทั้ง Windows และ Mac พร้อมแอปพลิเคชันสำหรับติดตั้งในอุปกรณ์มือถือจากระบบ Android และ iOS โดยเทคโนโลยีดังกล่าว พ่วงด้วยแพ็กเกจพิเศษจาก dtac business ทำให้เกิดนวัตกรรมดิจิทัลกับ SME ไทยได้มากยิ่งขึ้น
คุณสมบัติ Google Workspace จาก dtac business
- ให้ SME ได้มีอีเมลชื่อบริษัท และเพิ่มความน่าเชื่อถือจากโปรไฟล์องค์กร ด้วยที่อยู่อีเมลองค์กร เช่น @SmartSME.com
- จัดการประชุมออนไลน์จาก Google Meet ไม่ต้องกังวลเรื่องจำนวนของการจัดประชุมออนไลน์ต่อวัน จำนวนผู้เข้าประชุม ช่วยให้ SME สามารถทำการประชุมทั้งในทีมและกับลูกค้าได้
- ให้พื้นที่เก็บข้อมูลอีเมล และไฟล์ใน Google Drive แบบไม่จำกัด เริ่มต้นที่ 30 GB มากกว่า แบบ Free ถึง 2 เท่า ไปจนถึงพื้นที่เก็บข้อมูลแบบไม่จำกัดตามแพ็กเกจที่กำหนด
- มีบริการ dtac business call center 1431 แนะนำการเริ่มต้นในการติดตั้งระบบ แก้ปัญหาการใช้งาน พร้อมด้วยบริการหลังการขาย หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง