ALL Guardian ทำ shop in shopใ นเซเว่น 2,800 สาขา พร้อมกระจายสินค้าสุขภาพความงามผ่านเซเว่นทั่วไทย ล่าสุดส่งครีมอาบน้ำการ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม ราคาไม่แรงลงตลาด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด มหาชน หรือ CPALL ได้ร่วมทุนในลักษณะ Shareholders’ Agreement ระหว่าง บริษัท ออลล์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ CPALL ที่ถือหุ้นอยู่ 99.99% กับ GCH Investments Pte. Ltd. ซึ่งเป็น กลุ่ม Dairy Farm International Holding ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในด้านธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในเอเชีย
โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ชื่อ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด หรือ ALL Guardian Co., Ltd. ในสัดส่วนการถือหุ้น 65% และ 35% ตามลำดับ ซึ่งได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 63 ที่ผ่านมาเพื่อดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามภายใต้เครื่องหมายการค้า Guardian ในประเทศไทย
ล่าสุด นางสาวจริยาพร ไตรทิพย์เจริญชัย ผู้จัดการทั่วไป ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ และด้านปฏิบัติการ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด หรือ All Guardian ในกลุ่ม ซีพี ออลล์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการทำธุรกิจว่า ปัจจุบันเราได้ทำรูปแบบของการ์เดี้ยน shop in shop ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั้งหมด 2,800 สาขา กระจายในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ และเรายังคัดเลือกสินค้าบางรายการเพื่อนำเข้าขายในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศแล้วเช่นกัน
สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งสินค้าของแบรนด์การ์เดี้ยน หรือ Guardian หรือแบรนด์อื่นๆ ที่ออลล์ การ์เดี้ยน เลือกนำเข้ามาสู่ตลาดประเทศไทย ล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคาคุ้มค่า ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว และด้วยต้นกำเนิดมาจากร้านยา ที่ได้รับความเชื่อมั่นมากกว่า 50 ปี
ปัจจุบัน Guardian เป็นร้านด้านสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของประเทศสิงคโปร์ และครอบคลุมทุกๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกอบกับตลาดผู้บริโภคในไทยปัจจุบันที่เข้าสู่ช่วง Aging Society (สังคมผู้สูงอายุ) และผู้คนส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เราจึงเชื่อมั่นว่าเราจะตอบสนองด้านสุขภาพได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ จุดแข็งที่สำคัญที่ทำให้ All Guardian แตกต่างก็คือ ช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ ถือเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งเซเว่นฯ เองยังมีช่องทาง ALL Online ที่ตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่เป็นอย่างดี เรามีผลิตภัณฑ์ที่ดี ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ด้วยความมุ่งมั่นของเรา และกลยุทธ์ทางธุรกิจ อีกทั้งเสียงตอบรับจากลูกค้าตลอดที่ผ่านมา เราก็เชื่อมั่นได้ว่า ทั้งหมดนี้จะพาเราสู่ความสำเร็จ
"ในปี 64 นี้ เราจะสร้างการ์เดี้ยนให้เป็น trusted health and beauty brand โดยร่วมมือกับคู่ค้าธุรกิจที่เข้มแข็ง อย่างเช่น 7-Eleven ด้วยการนำสินค้าและประสบการณ์ด้านสุขภาพ โดยการให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมผูกสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมทางการตลาด หรือ engaging customer with interactive marketing programme เพื่อสร้างประสบการณ์ ด้านสุขภาพและความงามให้กับลูกค้าคนไทย"
นางสาวจริยาพร กล่าวอีกว่า หลังจากนำสินค้าตัวแรกมาจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน ปี 63 ออลล์ การ์เดี้ยน ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก เราจึงเร่งนำสินค้าคุณภาพเข้าสู่เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครีมอาบน้ำ การ์เดี้ยน เชอร์รี่บลอสซั่ม คือ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายแบบชำระล้าง ที่ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมให้การบำรุงระหว่างอาบน้ำในเวลาเดียวกัน และมีการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าปราศจากการแพ้
โดยสามารถใช้กับผิวได้ทุกสภาพ ทั้งยังตอบโจทย์พฤติกรรมการดูแลสุขภาพผิวของคนรุ่นใหม่ หรือคนหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์สนใจด้านสุขภาพ ในราคาที่จับต้องได้ ขนาด 250 มล. เพียง 49 บาท และพบโปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วงแคมเปญ I miss Japan ช็อปสินค้าญี่ปุ่นให้หายคิดถึง ได้ตั้งแต่ 24 เม.ย.-23 พ.ค. 64 นี้อีกด้วย