Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เปิดให้จองโรงแรมแล้ว เช็กเงื่อนไข เริ่มเข้าพักได้วันไหน

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เปิดให้จองโรงแรมแล้ว เช็กเงื่อนไข เริ่มเข้าพักได้วันไหน

Date Time: 7 มี.ค. 2566 15:15 น.

Video

AI ฉลาดขึ้น เปลี่ยนโลกการเงินการลงทุนอย่างไร? | Digital Frontiers

Summary

  • "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 เปิดให้จองโรงแรมแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.-26 เม.ย. 66 เช็กเงื่อนไข เริ่มเข้าพักได้วันไหนบ้าง เที่ยวสงกรานต์ จองทันหรือเปล่า

Latest


"เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 เปิดให้จองโรงแรมแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.-26 เม.ย. 66 เช็กเงื่อนไข เริ่มเข้าพักได้วันไหนบ้าง เที่ยวสงกรานต์ จองทันหรือเปล่า

วันที่ 7 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่รัฐบาล อนุมัติโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สนับสนุนการสร้างงานและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ โดยเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้ร่วมโครงการรายใหม่ ที่ไม่เคยได้รับสิทธิจากโครงการ เฟสที่ 1-4 ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. 2566 เป็นวันแรก และเริ่มให้ใช้สิทธิจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ 7 มีนาคม-26 เมษายน 2566 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 วิธีใช้สิทธิจองโรงแรม ที่พัก 

สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ที่เปิดระบบให้จองโรงแรมที่พักเป็นวันแรกในวันนี้ และจะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนได้ทุกวัน ถึงวันที่ 26 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 06.00 - 23.00 จำนวน 560,000 สิทธิ (ห้องพัก) และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม - 30 เมษายน 2566

โดยขั้นตอนการลงทะเบียน ขอรับสิทธิ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 

  • ประชาชนที่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1 - 4 แล้ว ให้กดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขบนแอปฯ เป๋าตัง ส่วนประชาชนที่ไม่เคยลงทะเบียนต้องลงทะเบียนใหม่
  • จองโรงแรมล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน โดยติดต่อทางโรงแรมโดยตรง (ไม่เกิน 5 ห้อง/คืน/คน) โดยแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
  • โรงแรมตรวจสอบเงื่อนไขและตรวจสอบห้องว่างผ่านทางแอปฯ ถุงเงิน
  • รับการแจ้งเตือนและชำระค่าที่พัก 60% ของที่พัก ผ่านช่องทาง G Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง
  • รับการแจ้งเตือน การจองสำเร็จ แสดงคูปองเช็กอินที่พักบนแอปฯ เป๋าตัง
  • เมื่อถึงวันที่เข้าพัก ต้องสแกนคิวอาร์โค้ด เช็กอินบนแอปฯ เป๋าตัง และสแกนหน้าบนแอปฯ ถุงเงิน ระบบจะส่ง E-Voucher คูปองอาหาร/กิจการท่องเที่ยว 600 บาทต่อห้องต่อคืน ณ เวลา 17.00 น. ของวันที่เข้าพัก และสามารถใช้จ่ายคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว ได้ถึง 23.59 น. ของวันเช็กเอาต์

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ค้นหาโรงแรม ที่พัก

โดยเงื่อนไขสำคัญ สำหรับการใช้สิทธิในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 คือ ไม่สามารถเช็กอินโรงแรม หรือใช้จ่ายคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว กับร้านที่อยู่ในจังหวัดเดียวกันกับทะเบียนบ้านได้ โดยสิทธิของโครงการจะถูกตัดออกเมื่อมีการเช็กอินในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการแล้วเท่านั้น

ทั้งนี้ สามารถค้นหาโรงแรม ที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ได้ที่นี่ กรณีผู้เข้าร่วมโครงการ จ่ายชำระค่าที่พัก (60%) แล้ว จะไม่สามารถยกเลิกการจองได้ แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

ขณะที่กรณีประชาชนเป็นผู้แจ้งความประสงค์ยกเลิกการเข้าพัก ต้องติดต่อโรงแรมโดยตรง ค่าห้องพักในส่วน 60% ที่ได้ชำระแก่โรงแรม ต้องเจรจาตกลงเงื่อนไขการคืนเงินหรือวิธีอื่นใดตามที่โรงแรมกำหนดด้วยตนเอง สิทธิของโครงการในส่วนของประชาชนจะถูกตัดออกเมื่อมีการเช็กอินในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการแล้วเท่านั้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์