LINE ตอบรับกระแสผู้ใช้งานในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรก ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้ใช้งานคนไทย ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ และเพื่อฉลองโอกาสนี้จึงได้ออกสติกเกอร์เวอร์ชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานคนไทยโดยเฉพาะ...LINE ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทย ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้ใช้งานคนไทยที่ชื่นชอบและมีประสบการณ์สุดแสนประทับใจในชีวิต ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE โดยทีมงานได้คัดเลือกเรื่องราวดีๆ ทั้งหมด 3 เรื่อง จาก 8,000 กว่าเรื่อง ที่ผู้ใช้งานส่งเข้าประกวด ในโครงการ “LINE Story Contest” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา สำหรับโฆษณาชุดแรกของ LINE มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 31 ต.ค. 2556 นี้ ส่วนโฆษณาอีก 2 ชุด มีกำหนดการเปิดตัวเป็นลำดับถัดไปภายในสิ้นปีนี้ แต่ละเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์นั้น บอกเล่าประสบการณ์ "ยิ่ง LINE ยิ่งใกล้" ซึ่งแบ่งปันเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน การสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจกันยิ่งขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่น LINE นายลี จิน วู ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจ LINE และ LINE PLUS กล่าวว่า LINE รู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจของเหล่าผู้ใช้งานคนไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ตัวแรกของ LINE ที่ออกอากาศในประเทศไทย ต้องยอมรับว่า ทีมงานของเราค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินและคัดเลือก 3 ผู้ชนะด้วยความยากลำบาก เนื่องจากแต่ละเรื่องราวของผู้ใช้งานที่ส่งเข้ามาประกวดนั้น ล้วนแต่มีความน่าสนใจและสามารถบอกเล่าเรื่องราวการสื่อสารของพวกเขากับแอพพลิเคชั่น LINE ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับ LINE แล้ว ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญมากประเทศหนึ่ง โดย LINE ได้มุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบนมือถือ ที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้ใช้งานคนไทย ทั้งนี้ เพื่อฉลองโอกาสเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทย LINE ได้ออกสติกเกอร์เวอร์ชั่นพิเศษมาเอาใจผู้ใช้งานคนไทยโดยเฉพาะ พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวเด่นๆ ของ LINE ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อย่างกระต่าย Cony หมี Brown และหนุ่มสำอางเจ้าเสน่ห์ James พร้อมผองเพื่อนที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานคนไทย ผ่านอิริยาบถและรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทย ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ LINE เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ถึง 30 พ.ย.นี้.