LINE ฉลองยอดดาวน์โหลดเกม LINE POP ครบ 30 ล้านครั้ง และเกม LINE WIND runner ครบ 10 ล้านครั้ง รวมทั้งหมด 150 ล้านครั้งทั่วโลก พร้อมฉลองด้วยการปล่อย 2 เกมใหม่ล่าสุด LINE Neko Copter และ LINE DROP Spirit Catcher...
LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 170 ล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุดประกาศความสำเร็จการเป็นผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มเกมด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดครบ 150 ล้านครั้งทั่วโลก จาก 33 เกมของ LINE เกมเด่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงติดอันดับ ได้แก่ เกม LINE POP มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 30 ล้านครั้ง และเกม LINE WIND runner มียอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้ง ซึ่ง LINE ฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่าน 2 เกมดังกล่าว เพื่อให้ผู้เล่นเกมทั่วโลกได้ร่วมสนุกลุ้นรับสติกเกอร์ Brown และเงินในเกมฟรี
นอกจากนี้ LINE ยังเพิ่มความสนุกให้กับเกมบนมือถือด้วยการปล่อยเกม LINE Neko Copter ซึ่งเป็นเกมแอ็กชั่นแบบกระโดดแนวใหม่ และเกม LINE DROP Spirit Catcher แนว Puzzle โดยเกมเหล่านี้จะเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ใน LINE เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกมสนุกๆ และสามารถแข่งกับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา
...
สำหรับโปรโมชั่นในโอกาสฉลองยอดดาวน์โหลด LINE POP ครบ 30 ล้านครั้ง จะเป็นการกลับมาอีกครั้ง กับโอกาสในการเป็นเจ้าของสติกเกอร์คาแรกเตอร์ของ LINE อย่าง Brown รุ่น Limited Edition เพียงผู้เล่นสามารถพิชิตภารกิจที่กำหนดไว้ทั้งหมดได้สำเร็จ ก็สามารถเป็นเจ้าของสติกเกอร์ดังกล่าวได้ทันที ในระยะเวลาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน – วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556
ขณะที่โปรโมชั่นในโอกาสฉลองยอดดาวน์โหลด LINE WIND runner ครบ 10 ล้านครั้ง รับไปเลย 1,000 เหรียญทอง เมื่อคลิกชมโฆษณา LINE WIND runner บน YouTube ผ่านกล่องข้อความ POP UP บนหน้าแรกก่อนเริ่มเล่นเกม ระยะเวลาตั้งแต่วันอังคารที่ 25 มิถุนายน – วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2556
สำหรับเกมใหม่ 2 เกมที่เปิดตัวในเดือนนี้ ได้แก่ LINE Neko Copter สนุกไปกับการบังคับทิศทางให้เจ้าเหมียวนักเล่นสกีจอมกระโดดให้กระโดดได้สูงและไกลมากขึ้น โดยผู้เล่นเพียงแค่แตะที่หางและเอียงโทรศัพท์ซ้ายและขวาไปมาเพื่อบังคับทิศทางการกระโดด ส่วน LINE DROP Spirit Catcher ลุ้นไปกับภารกิจพิชิตเพชรแนวเกม Puzzle ภายใน 60 วินาที เพื่อสะสมพลังเข้าไปเล่นในรอบโบนัส.