ผู้ช่วยกุ๊ก จ.กำแพงเพชร เล่นระบาดปิงปอง แต่เกิดพลาดตูมสนั่น หน้าหายทั้งแถบ แขนหักทั้ง 2 ข้าง ดับอนาถคาห้องพัก ผู้ดูแลร้านเผย เตือนหลายครั้งแล้วแต่ผู้ตายไม่เชื่อ...

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม ร.ต.ต.วีระชัย เจริญไทย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งว่า มีเหตุระเบิดที่ร้านอาหารปลาสดเมืองฉอด ตั้งอยู่ ม.ที่ 2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

จากการเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ ตำรวจพบศพของนายอิสระพงษ์ ทองกลาง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.ที่ 9 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กของร้านดังกล่าว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ตรงปากประตูห้องพักคนงานหลังร้าน สภาพศพใบหน้าแถบซ้ายหายไปทั้งแถบ แขนข้างซ้ายและขวาหัก จากการตรวจดูที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของระเบิดปิงปองตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วไป จากการตรวจดูในห้องพักยังพบแก๊ป ลูกปิงปองและดินปืนหลายรายการ



สอบสวนเบื้องต้น น.ส.มาริษา อินทิยา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.ที่ 2 2 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานคนอื่นไม่มีใครอยู่มีนายอิสระพงษ์อยู่ที่ห้องพักตามลำพัง ส่วนตนทำงานอยู่หน้าร้าน ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังวนั่นออกมาจากหลังร้าน เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่านายอิสระพงษ์เสียชีวิตแล้ว

น.ส.มาริษายังเปิดเผยอีกว่า ผู้ตายชอบเล่นระเบิด ไปซื้อของเล่นที่มีดินปืนอยู่ภายในนำมาแกะเอาดินปืนออก จากนั้นก็นำมาอัดทำเป็นระเบิดปิงปอง ตนเคยตักเตือนไปหลายครั้งแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังแอบเล่นอยู่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายคงนำดินปืนมาผสมทำเป็นระเบิดปิงปอง แต่คงพลาดทำให้ระเบิดปิงปองทำงานระเบิดขึ้น เป็นสาเหตุให้นายอิสระพงษ์ถึงแก่ความตาย หลังดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข้าวภาพนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

...