ค่าย Subaru จัดการแข่งขัน แตะรถ ชิงรถ บันลือโลก Subaru Impreza Challenge Thailand 2011 เฟ้นหาคนไทยหัวใจแกร่ง เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมชิงชัยระดับภูมิภาคในรายการ The MediaCup Subaru Impreza Challenge 2011 The Asian Face-Off ที่ประเทศสิงคโปร์เพื่อชิงรางวัลใหญ่รถ Subaru Impreza WRX 2.5....

อภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Motor Image Subaru Thailand Co,ltd. ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ Subaru หนึ่งเดียวในประเทศไทย เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า กิจกรรม Subaru Impreza Challenge Thailand 2011 นั้น ได้เริ่มต้นจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2008 และจัดต่อเนื่ิองเป็นประจำทุกปี จนมาถึงปี 2011 ซึ่งเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อค้นหาคนแกร่ง 10 คน เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งแตะรถยนต์ Subaru Impreza ร่วมกับตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกทั่วภูมิภาคเอเชียอีก 9 ประเทศ คือ จีน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน เวียดนาม สิงค์โปร์ รวมผู้เข้าชิงชัยในรายการแตะรถ Subaru Impreza แบบมาราธอนถึง 500 คน ในรายการ The MediaCup Subaru Impreza Challenge 2011 The Asian Face-Off ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัลใหญ่ รถ Subaru Impreza WRX 2.5

...

การค้นหาคนไทยพันธุ์อึด นักล่าฝันที่มุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะ กับการแข่งแตะรถ Subaru Impreza นั้น มีผู้ร่วมลงสมัครเข้ามาท้าชิงความอึดรวมทั้งสิ้น 320 คน โดยกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันจะเริ่มแข่งแตะรถตั้งแต่ช่วงเวลา 12.00 น. ไปจนถึงเวลา 19.30 น. โดยเริ่มต้นด้วยการวางมือขวาลงบนสัญลักษณ์รูปฝ่ามือบนตัวถังตามหมายเลข ที่ได้รับในวันรับสมัครที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจับฉลากได้ โดยผู้ที่สามารถแตะรถได้นานที่สุด ผ่านบททดสอบในแต่ละชั่วโมงเพียง 10 คนสุดท้าย จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ประเทศสิงคโปร์ต่อไป ผู้ชนะทั้ง 10 คน จะได้รับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-สิค์โปร์ พ็อกเกตมันนี่ พร้อมที่พักฟรีตลอดระยะเวลาของการแข่งขันแตะรถ Subaru Impreza แบบมาราธอน

...



คุณอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Motor Image Subaru Thailand Co,ltd. ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ Subaru หนึ่งเดียวในประเทศไทย ยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับผู้ที่พลาดรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันดังกล่าว แต่ยังสามารถแตะรถได้นานที่สุดระหว่างกลุ่มคนไทยด้วยกัน จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด 10,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 23,500 บาท และผู้แข่งขันที่สามารถแตะรถ Subaru ได้นานที่สุดในผู้แข่งขันทั้งหมดจาก 8 ประเทศ ไม่นับรวมผู้แข่งขันจากประเทศสิงคโปร์ จะได้รับเงินรางวัลเพิ่มอีก 5,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ หรือคิดเป็นสกุลเงินไทยเท่ากับ 117,500 บาท สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Subaru Impreza Challenge Thailand 2011 ในประเภททีมที่สามารถแตะรถได้นานที่สุด จะได้รับเงินสดจำนวน 10,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 235,000 บาท โดยจะนำเวลาในการแตะรถรวมกันของผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียทั้ง 9 ประเทศ ซึ่งหากประเทศใดทำเวลารวมกันได้ยาวนานที่สุด จะเป็นทีมชนะเลิศที่ได้รับรางวัลใหญ่ไปครอง สำหรับผู้ที่สามารถแตะรถได้นานที่สุดนั้น จะได้รับมอบสุดยอดยนตรกรรมสมรรถนะสูง Subaru Impreza WRX 2.5 Seden ค่าตัว 2,428,000 บาท จำนวน 1 คันไปครอบครองทันที

...

...


โดยการแข่งขัน The MediaCup Subaru Impreza Challenge 2011 The Asian Face-Off ที่ประเทศสิงคโปร์เพื่อชิงรางวัลใหญ่ รถ Subaru Impreza WRX 2.5 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤจิกายน 2554 หรือจนกว่าจะได้ผู้ชนะเลิศ คนแกร่ง หัวใจอึด ที่สามารถแตะรถ Subaru ได้ยาวนานที่สุดเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น


สำหรับค่าย Motorimage ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Subaru หนึ่งเดียวในไทยยังคงเดินหน้าทำตลาดรถยนต์ในค่ายอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ธรณีพิบัติที่เกิดขึ้นในเกาะญี่ปุ่นเมื่อกว่า 6 เดือนก่อน จะทำให้เกิดการขาดแคลนอะไหล่ในไลน์การประกอบของบริษัทในช่วงแรกๆ แต่ก็ได้รับการแก้ไขให้กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้วในตอนนี้ นับจากนี้ต่อไปจนถึงช่วงต้นเดือนธันวาคม 2554 ค่าย Motorimage ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Subaru หนึ่งเดียวในไทย จะเปิดบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์ยานยนต์ภายในค่ายครบทุกโมเดลอย่างพร้อมเพรียงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 และน่าจะทำตลาดได้ดีจากตัวเลขยอดขายของต้นปีนี้ไปจนถึงช่วงปลายปี รวมถึงการปรับปรุงไลน์การผลิตให้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในโรงงาน นอกจากนี้บริษัท Motorimage ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Subaru หนึ่งเดียวในไทย ยังมีแผนงานใหญ่ที่จะเพิ่มสาขาและขยายโชว์รูมรถ Subaru ในประเทศไทย โดยคาดหมายว่าภายในปี 2555 นี้ บริษัท Motorimage จะทำการขยายสาขารถยนต์ Subaru เพิ่มอีก 10 สาขา และในปลายปี 2558 จะสามารถขยายสาขาเพิ่มอีกถึง 26 โชว์รูมเพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์ Subaru ในประเทศไทย จากเดิม บริษัทฯ เคยมีพื้นที่ประมาณ 500-600 ตารางเมตร จนถึงปัจจุบันจากการวางแผนงานพื้นที่ของศูนย์สต็อกอะไหล่ โดยพื้นที่สำหรับเก็บชิ้นส่วนอะไหล่ของรถรุ่นต่างๆ ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นอีกเป็น 3,000-4,000 ตารางเมตร ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อรองรับการขยายตัวครั้งใหญ่ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

ราคารถยนต์ Subaru ของบริษัท Motorimage


Subaru Impreza 1.5R A/T..................1,218,000 บาท


Subaru Impreza 2.0R-S A/T...............1,448,000 บาท


Subaru Impreza WRX2.5...................2,428,000 บาท


Subaru Impreza WRX STi 5D............3,958,000 บาท


Subaru Legacy Seden 2.0i...................1,988,000 บาท


Subaru Legacy Seden 2.0i Navi...........2,088,000 บาท


Subaru Legacy Wagon 2.0i...................2,058,000 บาท


Subaru Legacy Wagon 2.0i Navi..........2,158,000 บาท


Subaru Outback 2.5i.............................2,540,000 บาท


Subaru Outback 2.5i Navi....................2,540,000 บาท


Subaru Forester 2.0X...........................1,698,000 บาท

Arcom roumsuwan
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook http://www.facebook.come/chang.arcom