กลับมาอีกครั้งสำหรับงานที่รวมเอานาฬิกาแบรนด์ชั้นนำมากว่า 180 แบรนด์ เพื่ออวดโฉมนวัตกรรมและการออกแบบใหม่ๆ ต่อสายตาของนักสะสมนาฬิกา และบรรดาเศรษฐีกระเป๋าหนักทั้งหลาย รวมมูลค่าของนาฬิกาที่นำมาจัดแสดงครั้งนี้มากถึง 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ไฮไลท์ของงานขนเอานาฬิกา 4 เรือนสุดหรู โดยมีคู่รักเซเลบริตี้ และดาราคู่ฮอตมาสร้างสรรค์โชว์ ที่ได้รับแรงบันดาบมจมาจาก ซาลวาดอร์ ดาลี ซึ่ง 1 ใน 4 เรือนนี้เป็นนาฬิกาที่แพงที่สุดในงาน มูลค่ามากถึง 62 ล้านบาท จากแบรนด์เพียเจต์ ในรุ่นที่ชื่อว่า Limelight Kanthara (ไลม์ไลท์ กันดารา)


นาฬิกาเรือนนี้เป็นรุ่นประดับเพชรบาแก็ตต์ และเพชรเจียระไนทรงมรกต รวมน้ำหนักเพชรทั้งสิ้น 54.8 กะรัต ผลิตจากทองคำขาว พร้อมกลไกไขลานด้วยมือบางพิเศษ ซึ่งการแสดงโชว์ครั้งนี้ คนที่สวมใส่ก็คือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ควงคู่มากับนายพลดอลลาร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล ซึ่งสวมนาฬิกาซาการ์ รุ่น Le Carrousel มูลค่าเกือบ12,744,000 บาท ซึ่งมีเพียงเรือนเดียวในประเทศไทยเท่านั้น

...

นาฬิกาซาการ์ รุ่น Le Carrousel

นอกจากนี้อีก 2 รุ่นที่อลังการไม่แพ้กันก็คือโฆรุ่ม (Corum)  รุ่น Golden Bridge Automatic  มูลค่า 2,137,500 บาท และรุ่นDouble Mystry Four Seasons จากแฟรงค์ มูลเลอร์ (Frank Muller) ราคา 3,202,000 บาท แสดงแบบโดยพอร์ช-ศรันย์ ศิริลักษณ์ และชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต

รุ่นDouble Mystry Four Seasons จากแฟรงค์ มูลเลอร์ (Frank Muller)

โฆรุ่ม (Corum)  รุ่น Golden Bridge Automatic