หน้าแรกแกลเลอรี่

ดราม่าไม่หยุด! โกลโลมาเคาะบอล สมปองฉกไปยิง เปาให้ประตูงงทั้งสนาม (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

9 เม.ย. 2560 01:00 น.

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกคู่ของศึกโตโยต้า ไทยลีกเมื่อกรรมการปล่อยให้ลูกยิงของ สมปอง สอเหลบ ดาวยิงของราชบุรี เป็นประตูหลังจากไปฉกบอลจาก ปฏิวัติ คำไหม นายด่านพัทยาที่กำลังเคาะบอลอยู่ซึ่งตามกฎแล้วต้องเป็นลูกฟาวล์ทำเอางงไปทั้งสนาม...

วันที่ 8 เม.ย. เป็นที่ถกเถียงของแฟนบอลทั่วโซเชียลว่าจังหวะที่สมปอง สอเหลบ ดาวยิงจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปขโมยบอลจาก ปฏิวัติ คำไหม นายด่านของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ที่กำลังเคาะบอลอยู่ก่อนจะยิงประตูเข้าไปนั้นสมควรที่จะเป็นประตูตามที่เชิ๊ตดำในสนามตัดสินหรือไม่

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 74 ขณะที่ ปฏิวัติ คำไหม นายด่านของทีมพัทยา ยูไนเต็ด กำลังเคาะบอลเพื่อที่จะเปิดเกม แต่ทว่า สมปอง สอเหลบ ดาวยิงจากราชบุรีโชว์ความเก๋าฉกบอลขณะที่กำลังเคาะบอลแล้วยิงประตูง่ายๆซะอย่างนั้น

ตามกฎของทางฟีฟ่าแล้วจังหวะนี้จะไม่เป็นประตูเนื่องจากผู้รักษาประตูของพัทยากำลังครอบครองบอลซึ่งหากมีนักเตะมารบกวนการครอบครองบอลของผู้รักษาประตู ทางผู้ตัดสินจะต้องเป่าฟาวล์พร้อมกับแจกใบเหลืองทันที แต่ทว่าผู้ตัดสินในเกมนัดนี้กลับไม่ได้ว่าอะไรและให้เป็นประตูซึ่งนำมาสู่ประตูชัยของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0

โดยหลังเกมทางเพจ บวกสิบ บอลไทย ไม่พลาดที่นำคลิปวิดีโอจังหวะดังกล่าวเผยแพร่ออกมาโดยมีแฟนบอลชาวไทยเข้ามาถกเถียงจำนวนมาก 

ขอบคุณภาพและคลิปจากเพจ บวกสิบบอลไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง