หน้าแรกแกลเลอรี่

'คัฟฟ้า' อดีตแข้งทีมชาติโชว์ถ่อย! ตะบันหมัดใส่หน้าแข้งนอกเกมลีก (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

8 เม.ย. 2560 23:29 น.

เสียชื่อบอลไทยหมดหลัง คัฟฟ้า บุญมาตุ่น อดีตแข้งทีมชาติไทยของทีม สุโขทัย เอฟซี ไปเล่นนอกเกมออกหมัดใส่ โรดริโก เวอร์จิลิโอ ดาวยิงชาวแซมบ้าของราชนาวี เอฟซี...

วันที่ 8 เม.ย. เพจเฟสบุ๊คบวกสิบ บอลไทย เผยแพร่คลิปวิดีโอประณาม คัฟฟ้า บุญมาตุ่น อดีตแข้งทีมชาติไทยของทีมสุโขทัย เอฟซี หลังไปโชว์ถ่อยเล่นนอกเกมตะบันหมัดใส่หน้า โรดริโก เวอร์จิลิโอ ดาวยิงชาวบราซิลของราชนาวี เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยลีกเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรกจังหวะที่เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิกบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ถึงแม้ว่าจังหวะนี้จะไม่มีสกอร์เกิดขึ้นแต่จังหวะดังกล่าว คัฟฟ้า บุญมาตุ่น ไปเล่นนอกเกมออกหมัดใส่ดาวยิงของราชนาวีซะอย่างนั้น

จากนั้นดูเหมือนว่า คัฟฟ้า ยังไม่สำนึกเดินเข้าไปชี้หน้าและตบแขนของแข้งรายนี้ที่โดนหมัดจนล้มไปนอนกองบนพื้น ทำให้เพื่อนร่วมทีมของโรดริโก ไม่พอใจเป็นอย่างมากวิ่งปรี่เข้ามาประท้วงแต่ผู้ตัดสินในสนามกลับเพิกเฉยไม่มีลงโทษควักแม้แต่ใบเหลืองให้กับอดีตทีมชาติรายนี้แต่อย่างใด

หลังจากผ่านไป 3 ชั่วโมงที่คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ ต่างมีแฟนบอลชาวไทยต่างรุมประณามเป็นจำนวนมาก และเป็นที่คาดกันว่าคัฟฟ้าจะโดนแบนย้อนหลังจากทางคณะกรรมการควบคุมวินัยไทยลีก

ขอบคุณภาพและคลิปวิดีโอจากเพจ : บวกสิบ บอลไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง