โอ้โห! สวย น่ารักมากๆ สำหรับสาวสอง ‘น้องจีน’ ที่ได้เดินทางไปตรวจเลือกทหารกองเกิน ที่หน่วย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สวยเหมือนผู้หญิงจนทำให้มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ถ่ายคลิป แชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก...

เห็นแค่หน้าเราไม่มีทางรู้จริงๆ ว่าเธอคนนี้ไม่ใช่ผู้หญิง แต่เมื่อเห็นชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ‘นาย’ บอกเลยว่าตกใจค่ะคุณ เธอคนนี้มีนามว่า 'นายมณฑนะ จุฑาทัศน์' หรือ 'น้องจีน' สาวประเภทสองอายุ 20 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสฮอตในโลกโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ สืบหาจนมีโอกาสได้สัมภาษณ์เปิดใจสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในตอนนี้ สาวประเภทสองที่เสียงน่ารักฟังแล้วเคลิ้มตายไปเลย

"ครั้งนี้นอกจากไปเรื่องทหารแล้วยังทำให้ได้ติดต่อแม่ที่ไม่ได้พบกันมานาน 13 ปี (พ่อ-แม่เลิกกันตั้งแต่เธอเด็ก) ซึ่งเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลจนรู้ว่า แม่อยู่ที่ไหน เราก็ไปตามสรุปกลับแคนาดาไปแล้ว" จีนเกริ่นก่อนจะคุยเรื่องส่วนตัวถึงความคืบหน้ากรณีนี้ว่า ยังไม่เจอแม่ แต่หวังว่าจะเจอ

...

เล่าจุดเริ่มต้นน้องจีน ฟีเวอร์ ตอนเกณฑ์ทหาร

สาวสวยประเภทสอง เล่าว่า ตอนที่จีนไปเกณฑ์ทหารมีช่องเคเบิลท้องถิ่นได้มาถ่ายเธอ ตอนนั้นก็ให้ถ่ายค่ะโดยไม่คิดว่าจะโด่งดังอะไร จนกระทั่งตื่นเช้ามามีคนทักเฟซบุ๊กเธอมามากมาย มาแอดขอเป็นเพื่อนจากหนึ่งหมื่นกว่าๆ จนตอนนี้ยอดติดตามในเฟซบุ๊กเกือบหกหมื่นคน ถามว่าดังมั้ย เราก็รู้สึกดังแบบงงๆ (หัวเราะ)

การเรียน

น้องจีน บอกว่า ส่วนเรื่องการเรียน ตอนนี้เรียนจบโรงเรียนพาณิชยการ ฉะเชิงเทรา ยังไม่ได้เรียนต่อค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นพีอาร์อยู่ค่ะ

ความเป็นหญิงสมบูรณ์หรือยัง

เธอบอกว่า ตอนนี้น้ำหนัก 53 กก. สูง 168 ซม. สัดส่วน 34-25-37 ทำหน้าอกมาค่ะตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่หนูยังไม่เป็นผู้หญิงสมบูรณ์แบบนะคะ ตั้งใจว่าจะทำให้เป็นผู้หญิงสิ้นปีนี้ค่ะ 

สวยขนาดนี้ศัลยกรรมหรือไม่

สำหรับใบหน้าเธอบอกกับเราว่า ไม่ได้ศัลยกรรมอะไร สวยธรรมชาติ (เฉพาะใบหน้า) แต่ตอนเด็กพังมาก เละมาก ตากแดดบ่อย (หัวเราะ)

...

...

เรื่องหัวใจ 

ถามว่ามีแฟนหรือยัง เธอหัวเราะคิกคักตอบว่ามีคุยกันบ้าง ไม่เยอะ ไม่ถึงหลักสิบ ไม่ถึงสองคน (หัวเราะ) เพราะคุยมากแล้วปวดหัว สำหรับหนุ่มๆ ในสเปก จีนเป็นคนไม่มีสเปก ชอบผู้ชายคุยรู้เรื่อง ง่ายๆ ใจดี เข้าใจเรา แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ 

...

อนาคตในวงการบันเทิง

สำหรับอนาคตชอบงานแสดงมากกว่าเป็นนักร้อง อยากเล่นโฆษณา ถ้ามีโอกาสก็อยากลองดู ถามว่าชอบใครเป็นไอดอลในดวงใจมั้ย ไม่มีค่ะ เพราะดาราก็เหมือนๆ กันทุกคน

และสุดท้ายหนูฝากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและเอ็นดูหนู ในแบบที่หนูเป็น ขอบคุณจริงๆ ค่ะ สำหรับโอกาสในอนาคตไม่ว่าจะมีหรือไม่มี ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

ภาพ : Monthana Chuthatus