เฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวของ "ฮาบิโตะ" รีเทล มอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับกิจกรรมช็อป ชิม ชิลล์ โดยแสนสิริ ภายใต้ชื่อใหม่ “Sansiri Market Fest” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ (งานเริ่ม 16.00-22.00 น.) ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจกับร้านค้าและร้านอาหารสุดฮิปมากกว่า 180 ร้าน มาร่วมเปิดร้านตลอดทางตั้งแต่สะพานแสนสำราญเป็นต้นไป งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Love Sharing เพื่อให้เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก การเดินทางมางานก็สะดวกสบายกับบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช 

นอกเหนือจาก Festival สุดชิคแล้ว จะเห็นได้ว่าอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ชั้นกลางอย่างพระโขนง อ่อนนุช ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าย่านใจกลางเมือง เพราะทำเลพระโขนง-อ่อนนุช มีความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนเชื่อมต่อในหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิทและเพชรบุรี ที่สำคัญยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความสงบและไม่แออัดจนเกินไป ทั้งยังเป็นการขยายฐานผู้อยู่อาศัยชาวต่างชาติ ทั้งญี่ปุ่น และตะวันตกในอนาคต เพราะจุดนี้อยู่ไม่ไกลจากทองหล่อและเอกมัย 

นายอุทัย อุทัยแสนสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เล่าให้ฟังว่า งาน Sansiri Market Fest จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยเป็นไอเดียในการโปรโมตพื้นที่โซนที่อยู่อาศัยของแสนสิริใน  T77 ให้เป็นศูนย์กลางการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตของ นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แสนสิริ ที่ต้องการผสานไลฟ์สไตล์และความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เข้ากับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นทุกปี โดยโครงการคอนโดของแสนสิริในย่านนี้ 3 แห่งสามารถปิดการขาย และมีผู้อยู่อาศัยเต็มแล้ว 2 แห่ง คือ เดอะ เบส พาร์คอีสต์ และ เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77 อีกหนึ่งโครงการที่กำลังเปิดขายคือ โครงการคอนโดมิเนียม Low-rise 7 ชั้นภายใต้ชื่อ ‘hasu HAUS’ ติดริมคลอง

แต่ไฮไลต์สำคัญ คือ "ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์" ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก บนพื้นที่ 4 ไร่ของ ที 77 และเป็นฮับบาโตะ Co-working Spaces ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เห็นว่า พื้นที่นี้ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่คือ ลีฟวิ่งแอเรีย และคอมมูนิตี้แอเรียของผู้อยู่อาศัย คุณสามารถใช้ชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่งผลให้ พระโขนง-อ่อนนุช เป็นทำเลที่มาแรง เป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับผู้มองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากตัวเมือง และมีการคมนาคมที่เชื่อมต่ออย่างสะดวก 

ที่สำคัญปีนี้เป็นปีแรกที่จะนำ “Sansiri Market Fest” ไปจัดที่ ฮ่องกง และไต้หวัน เพื่อโปรโมตว่า แสนสิริ ไม่ใช่แค่แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นไลฟ์สไตล์ คอมพานี ที่มอบทั้งที่อยู่อาศัย และรูปแบบการใช้ชีวิตให้กับคุณ 

เรียกได้ว่าใครมางานนี้ นอกจากจะได้ช็อป ชิม ชิลล์แล้ว ยังถือเป็นโอกาสในการมาเลือกที่อยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์ด้วยตัวคุณเอง