ญาติแม่เฒ่าพิการหูหนวกตาบอด โร่แจ้งตำรวจน่าน หลังอ้างหลานชายขี้เมาลากไปข่มขืนในห้องน้ำ ขณะเจ้าตัวอยู่ในอาการหวาดกลัว ให้ปากคำไม่ได้ ด้านผู้ต้องสงสัยยังมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รอผลตรวจร่างกายจาก รพ. ก่อนดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน่าน นำรถพยาบาลเข้าไปรับตัว น.ส.เขียว (นามสมมติ) อายุ 70 ปี พิการหูหนวก ตาบอด ที่บ้าน อ.เมืองน่าน หลังได้รับแจ้งว่า ถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนในบ้าน โดยแพทย์นำตัวเข้ารับการตรวจรักษาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยทางตำรวจยังไม่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุอายุ 48 ปี ซึ่งทราบว่ามีศักดิ์เป็นหลานชายของ น.ส.เขียว อยู่ในลักษณะเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุชอบดื่มสุราเป็นประจำ และเวลาเกิดเหตุเห็นผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา จูงแขน น.ส.เขียว ออกมาจากห้องน้ำ ทางญาติผู้เสียหายเชื่อว่าถูกหลานชายกระทำชำเรา จึงไปแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองน่าน

ด้าน พ.ต.ต.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ พงส.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่า ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์เวรโรงพยาบาลน่านว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และต้องนำตัว น.ส.เขียว มาสอบปากคำก่อน แต่ในขณะนี้ น.ส.เขียว มีอาการหวาดกลัว ไม่สามารถให้การใดๆ ได้.