ตร.สืบนครปฐม บุกเข้าจับบ่อนวิ่ง พนันถั่วหยิบ เปิดเย้ยตำรวจกลางเมือง ในอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ติดป้ายให้เช่า หวังตบตาเจ้าหน้าที่ นักพนันวิ่งเตลิด สามารถจับกุมได้ 51 คน 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ต.ค.58 พ.ต.อ.อุดม เปี่ยมศักดิ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม รรท. รอง ผกก.สภ.สามควายเผือก พ.ต.ท.ยงลิต ศุภผล สว.สส. พ.ต.ท.อัมพร ลิ้มประสาท สว.สส. พ.ต.ท.สักกะ ศรีฟ้า สว.สส. พร้อม พ.ต.มานพ กสิบุตร ชุด ฉก.กรมการสัตว์ทหารบก นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 119/1 หมู่ 6 บ้านต้นสำโรง ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม หลังสืบทราบมาว่ามีบ่อนวิ่งมาลงและลักลอบเล่นการพนันถั่วหยิบ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

พบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 2 คูหา บริเวณหน้าบ้านดังกล่าวปิดประตูไว้แน่นหนาคล้ายกับไม่มีผู้อาศัยอยู่ พร้อมแขวนป้ายให้เช่าเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าไป นักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างตกใจวิ่งหลบหนีกันชุลมุน แต่ไม่สามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนักพนันได้ทั้งหมดรวม 51 คน เป็นชาย 21 คน หญิง 30 คน อายุระหว่าง 23-67 ปี

จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง กล้องวงจรปิด 3 เครื่องพร้อมจอบันทึกภาพ 2 จอ โทรทัศน์ 1 เครื่อง แผ่นบอกแต้ม ไม้เขี่ย 65 ด้าม โต๊ะตั้งอุปกรณ์ 3 ตัว เก้าอี้ 5 ตัว ลูกเต๋าพร้อมฝาครอบ 2 ชุด ตะกร้า 50 ใบ สมุดบันทึกและเงินสด 1,000 บาท โดยมีนายเรืองสิทธิ์ อัคคภูริพงศ์ อายุ 49 ปี รับเป็นเจ้าบ้าน โดยตั้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันถั่วหยิบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

พ.ต.อ.อุดม เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนันถั่วหยิบ จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยทราบจากสายว่าบ่อนที่ถูกจับกุมครั้งนี้เป็นบ่อนวิ่งมาจากคลองทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเปิดเล่นกันตั้งแต่วานนี้วันที่ 10 ต.ค. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจึงได้เข้าจับกุม แต่ไม่พบเนื่องจากเลิกเล่นกันไปก่อน กระทั่งวันนี้วางแผนเข้าจับกุมอีกครั้ง

...

รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้กวดขันติดตามจับกุมบ่อนพนันอย่างเข้มงวด หากทราบว่ามีนักพนันมาแอบลักลอบเปิดที่ใดก็จะถูกติดตามจับกุม พร้อมเฝ้าระวังการลักลอบเล่นการพนันในลักษณะบ่อนวิ่งเข้ามาในพื้นด้วย สำหรับการจับกุมครั้งนี้นักพนันได้นำป้ายมาติดให้เช่าเพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไม่สามารถหลบหนีได้.