วันที่ 16 มกราคมของทุกปี คือวันครูแห่งชาติ เป็นวันที่ศิษย์ทั้งหลายพร้อมใจกันมานอบน้อมเคารพคุณครู รำลึกถึงพระคุณ ครู อาจารย์ ที่ท่านคอยพร่ำสอน ให้วิชาแก่เรา ประโยคที่ว่า "ครูเหมือนเรือจ้าง" อาชีพครู คือเรือจ้างผู้เสียสละ นำพาลูกศิษย์ทุกๆ คนไปให้ถึงฝั่ง ดูจะไม่ไกลเกินความเป็นจริง หากได้ดูเรื่องราวจากเค้าโครงจริงของโฆษณาสุดซึ้ง รำลึกพระคุณครู “อาจารย์ใหญ่ ครูผู้ให้”...

ชมคลิป 

เรียกได้ว่าภาพยนตร์โฆษณาของ 7-Eleven ชุดนี้ได้กระแสตอบรับจากชาวโซเชียลอย่างล้นหลาม แชร์กันสนั่นโซเชียลฯ ซึ้งกันไปตามๆกันกับการร่วมเชิดชูพระคุณครูส่งเส­ริมสังคม "อาจารย์ใหญ่ ครูผู้ให้ The Everlasting Teacher" กับเรื่องราวที่สร้างจากโครงเรื่องจริงของ­อาจารย์หมอ ผู้เป็นครูผู้ให้อย่างแท้จริง นอกจากตอนมีลมหายใจจะสร้างหมอมารักษาและช่­วยชีวิตคนนับแสนแล้ว แม้ไร้ซึ่งลมหายใจ ก็ยังขอเป็นครูผู้ให้ตลอดกาล เรารับรองว่าใครได้ดูเป็นต้องซาบซึ้งกับการให้ของครูผู้ให้ท่านนี้อย่างแน่นอน

...

นอกจากนี้ โฆษณาชุดนี้ยังมีโครงการดีๆ เพื่อให้การแชร์เ­ป็นส่วนหนึ่งในการให้ที่แท้จริง มาร่วมเชิดชูครูผู้ให้ และเป็นส่วนหนึ่งของเงินบริจาคได้ เพียงกดปุ่ม Share ที่ http://www.7eleven.co.th/teacherday

โดย 1 Share ของคุณ จะเท่ากับร่วมบริจาคเงิน 10 บาท ครบ 100,000 Share 7-Eleven บริจาค 1,000,000 บาท สมทบทุน กองทุนพัฒนาแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล เพื่อเป็นทุนให้ครูได้พัฒนาบุคลากรทางการแ­พทย์ ร่วมแชร์กันได้ตั้งแต่วันที่ 13-23 มกราคม 2558