กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรม Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 5 เป็นเช่นเคยกับการนำเอาภาพสาวๆ พริตตี้สวย เซ็กซี่ ขยี้หัวใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่ของวงการ พริตตี้ดาวรุ่งพุ่ง และช้างเผือกน้องใหม่ขอมาเดบิวต์แจ้งเกิดในงานนี้...

มหกรรมรวมรถยนต์ที่เป็นที่สุดในงาน Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 5 ถือเป็นการฉลองครบรอบงาน 5 ปี ในงานร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งความเร็วของซุปเปอร์คาร์ จากค่ายรถสปอร์ตหรูระดับโลก ที่มารวมตัวกันมากที่สุด ทั้งจากค่ายเฟอร์รารี่ (Ferrari), ลัมโบกินี (Lamborghini), โลตัส (Lotus), แอสตันมาร์ติน (Aston Martin), จาร์กัว (Jaguar) และแมคลาเรน (McLaren) ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย


นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังจะได้ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับอิมพอร์ตคาร์ รถยนต์นำเข้าหลากรุ่นหลายแบบ ราคาตั้งแต่ล้านบาทไปจนถึงนับสิบล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ "หลากหลายสุด มีให้เลือกมากสุด ในราคาถูกสุด" รวมทั้งสาวพริตตี้สุดเซ็กซี่ ค่ายรถแต่ละเจ้าขนสาวงามมาประกบคู่กับรถหรูราคาแพง แล้วน้องๆ แต่ละคนยังจัดหนัก จัดเต็ม จัดล้น เรียกได้ว่าดูทั้งรถทั้งคนกันจนตาลาย หูอื้อ จนเผลอจ่ายเงินซื้อรถไปแบบไม่รู้ตัว
 

...

ทั้งนี้ งานจะจัดระหว่างวันที่ 10-18 พฤษภาคม 2557 สถานที่ : อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 7-8.